Strong Woman Do Bong Soon ละครที่ให้ทั้งความสนุกและสร้างเสริมพลังในเวลาเดียวกัน
2017-03-08 22:07:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ Strong Woman Do Bong Soon ซึ่งแสดงนำโดย พัคโบยอง จีซู และ พัคฮยองชิก ออกแอร์ไปได้เพียง 4 ตอน ก็สามารถคว้าเรตติ้งละครยอดนิยมทางช่อง JTBC ไปครองได้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความที่ว่าละครมีทั้งความสนุก มีเรื่องเหนือธรรมชาติ และเป็นละครแนวโรแมนติกปนฮา จึงทำให้คนดูรู้สึกผ่อนคลายและสนุกไปกับเรื่องราวที่น่าติดตามในทุกๆตอน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้ได้แฝงเนื้อหาที่เป็นการสร้างเสริมพลังให้กับผู้หญิงและเด็กเอาไว้อีกด้วย

แม้ว่าความนิยมในตัวนักแสดงของเรื่องจะทำให้เรื่องนี้มีแฟนๆติดตามดูจำนวนมาก แต่ว่ากับตัวนักแสดงเองมันเป็นความท้าทายที่ว่าจะตีบทให้แตกยังไงทั้งในเรื่องของแฟนตาซีและการใส่ความฮาลงไป เพราะคนดูต้องคาดหวังสูงกับนักแสดงที่พวกเขาชอบอย่างแน่นอน

สำหรับความนิยมของละครเรื่องนี้ คนที่ได้ดูคงจะเข้าใจเป็นอย่างดีว่ามันไม่ใช่แค่เป็นเรื่องที่รวมเอานักแสดงชื่อดังอย่าง พัคโบยอง และ พัคฮยองชิก มาแสดงนำเท่านั้น แต่ตัวเนื้อเรื่องยังมีเสน่ห์และมีความน่ารักในตัวมันเองอีกด้วย

ทางด้าน ซงวอนซอบ โปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้ ได้ออกมากล่าวถึงละครที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ว่า

“มันเป็นละครที่ผู้ชมจะได้ดูและหัวเราะไปพร้อมกัน นอกจากนี้มันยังชวนให้คนดูได้มีประสบการณ์อะไรใหม่ๆจากการที่ได้ดูละครเรื่องนี้ด้วย”

อย่างไรก็ตามเขายังได้กล่าวถึงมุมของละครที่มีต่อสังคมว่า

“แม้ว่าพื้นฐานของละครคือ รักโรแมนติกคอมมิดี้ แต่คาแรกเตอร์ของตัวละครในเรื่องนั้นไม่ใช่แค่การไปตกหลุมรักและก็คบกันแบบนั้นอย่างเดียว ตัวโดบงซุน(นางเอก) ยังเป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์อีกด้วย ในสังคมทุกวันนี้ผู้หญิงหลายคนมักจะมองข้ามความสามารถของตัวเอง (ซึ่งในตอนแรกนางเอกของเรื่องก็ไม่สามารถเปิดเผยความสามารถของตัวเองให้คนอื่นรู้ได้เหมือนกัน) ยิ่งไปกว่านั้นในช่วงที่ผู้หญิงต้องเผชิญหน้ากับอันตรายหรือเจอปัญหา พวกเธอก็มักจะคิดว่าตัวเองไม่สามารถต่อสู้กลับไปได้เพียงเพราะว่าตัวเองเป็นผู้หญิง อย่างไรก็ตามผู้ชมจะสามารถเข้าใจและรับรู้ว่าตัวเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีทักษะความสามารถเหมือนกัน ผ่านตัวละครที่ชื่อ โดบงซุน”

โปรดิวเซอร์กล่าวเสริมว่า

“มีเด็กหลายคนข้างนอกนั่นที่มีความสามารถและพรสวรรค์ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าควรจะใช้มันอย่างไรหรือใช้มันที่ไหนถึงจะเหมาะสม คล้ายกันกับพละกำลังแข็งแรงของโดบงซุนที่เป็นสิ่งที่เธอเองก็ยังไม่ค้นพบว่าควรจะมีมันไว้เพื่อวัตถุประสงค์ใด และเมื่อทุกอย่างคลี่คลาย เธอจะตระหนักได้ว่าเธอจำเป็นต้องใช้ความสามารถนี้ที่เธอมีสร้างจุดเปลี่ยนให้กับเรื่อง”

อนึ่งละคร Strong Woman Do Bong Soon กำลังออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ทางช่อง JTBC


ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X