6 เหตุผลที่ทำให้เห็นว่าละคร 'Strong Woman Do Bong Soon' จะโดนใจคุณไปจนกระทั่งถึงตอนจบ!!
2017-03-06 11:41:30
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' นั้นเปิดตัวได้อย่างสวยงามกันไปแล้ว โดยผู้ชมนั้นต่างประทับใจไปกับบทบาทการแสดงของพัคโบยอง (Park Bo Young), พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) และจีซู (Ji Soo) จนทำให้ทุกคนเชื่อว่าละครเรื่องนี้คือโลกอีกใบกันเลยทีเดียว

ในวันนี้เรามีเหตุผล 6 ข้อที่จะแสดงให้คุณได้เห็นว่า คุณไม่ควรหยุดดูละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' กันก่อนที่จะได้ดูตอนจบของละครเรื่องนี้กัน

1. หนุ่มดอกไม้งามพัคฮยองซิกและจีซู

ทันทีที่ฉันรู้ว่านักแสดงหนุ่มสองคนนี้จะได้มาร่วมงานละครด้วยกัน แน่นอนเลยว่าพวกเราทุกคนต่างคิดอยากจะไปแทนที่ของพัคโบยองด้วยกันทั้งนั้น ทั้งสองหนุ่มหล่อต้องมาต่อสู้เพื่อแย่งชิงคุณราวกับเรื่องราวในความฝัน ในท้ายตอนที่ 2 ของละครนั้น รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องช็อกกันอย่างแน่นอนเลยล่ะ

2. พวกเราต่างพากันอิจฉาโดบงซุน (Do Bong Soon)

ช่วยไม่ได้เลยที่ใครก็ต่างพากันอิจฉาโดบงซุนจากพลังแบบซุปเปอร์ฮีโร่ของเธอ ทำไมพวกเราถึงไม่มีพลังต่อสู้กับเหล่าร้ายแบบนี้กันมั้งนะ? โลกนี้คงปลอดภัยขึ้นหากพลังวิเศษได้ตกอยู่กับคนที่ดี

3. ความรักของอันมินฮยอก (Ahn Min Hyuk) เตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการละครเกาหลี

พวกเราต่างคุ้นเคยกับสองนักแสดงนำของเรื่องที่ค่อยๆ ตกหลุมรักกันอย่างช้าๆ หลังเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันขึ้นมา แต่มินฮยอกรับบทโดยพัคฮยองซิก ได้ช็อกผู้ชมทุกคนด้วยการตกหลุมรักบงซุนภายในตอนเดียวเท่านั้น นี่เป็นเรื่องที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนในละครเรื่องไหนๆ เลยล่ะ!

4. อินกุกดู (In Gook Doo) จะมอบช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ดีเยี่ยมให้กับคุณ

คุณอาจรู้ดีว่าจีซูนั้นเป็นคนที่เซ็กซี่ แต่คุณอาจไม่รู้ว่าเขาทำงานเป็นคนในเครื่องแบบได้ดีเช่นกัน คนร้ายอาจไม่ทันระวังตัวตอนที่ถูกเขาเข้าโจมตี เมื่อสาวสวยสุดเซ็กซี่นั้นรอคอยความช่วยเหลือจากนายตำรวจหนุ่มอย่างอินกุกโด

5. คุณแม่ของโดบงซุน ที่สร้างความแปลกใจให้กับผู้ชมทุกคน

พวกเราต่างรู้ว่าเธอรักลูกสาวของเธออย่างมาก แต่เธอก็เป็นคนที่แสดงออกความรักได้แปลกไม่เหมือนใครกันเลยล่ะ ฮวังจินยี (Hwang Jin Yi) รับบทโดยชิมฮเยจิน (Shim Hye Jin) ได้เป็นคนผลักดันบงซุนให้ไปถึงลิมิตของเธอ! เพราะว่าเธอนั้นสูญเสียพลังซุปเปอร์ฮีโร่จากความประมาทของเธอไป แล้วเธอก็ไม่ต้องการให้สิ่งนี้มาเกิดกับลูกสาวของเธอเอง แต่ความปรารถนาของเธอในการให้ลูกสาวได้แต่งงานกับเจ้านายที่ร่ำรวยและมีหน้าตาหล่อนั้น คือการแสดงออกความรักของแม่ที่มีต่อลูกสาวใช่มั้ยนะ?

6. พวกเราต่างทึ่งและกลัวกับตัวตนที่เป็นคนร้ายของอันมินฮยอก

เจ้านายสุดฮอตของโดบงซุนนั้นมีความลับมากมายรอบตัวของเขา และเขาก็จำเป็นที่จะต้องคอยมีบอดี้การ์ดไว้ข้างกาย ก่อนที่โดบงซุนจะค้นพบว่าเธอสามารถช่วยชีวิตของเขากันได้นั้น มินฮยอกก็ยอมรับว่าเขาเคยฝันว่าตัวเองนั้นเป็นคนร้ายกันมาก่อน เรารู้ว่าบทสนทนานั้นเกิดขึ้นเกี่ยวกับคดีในท้องถิ่นของเธอ แต่พวกเราจะทำอย่างไรดีล่ะ? ก็เขาดูหล่อเกินกว่าที่จะไปเป็นคนร้ายกันได้เลยนะ!

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X