ชาวเน็ตค้นพบว่าท็อป คือแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังทรงผม 'โจ๊กเกอร์' ของนักแสดงหนุ่ม จาเรด เลโต้
2017-03-02 10:49:10
Advertisement
คลิก!!!

ทรงผม 'โจ๊กเกอร์' ของนักแสดงหนุ่ม จาเรด เลโต้ (Jared Leto) ในภาพยนตร์เรื่อง 'Suicide Squad' นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท็อป (T.O.P) วง BIGBANG

ที่งานประกาศรางวัล '89th Academy Awards' ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์นั้น ภาพยนตร์เรื่อง 'Suicide Squad' สามารถชนะรางวัลออสการ์ในสาขาการแต่งหน้าและการทำผมยอดเยี่ยม ไปได้ โดยก่อนที่จะมีพิธีการรับมอบรางวัลนั้น ผู้เข้าชิงรางวัลทั้งหมดจะมีการจัดงานนิทรรศการ เพื่อแสดงออกความรู้สึกของพวกเขา พร้อมโชว์ภาพถ่ายจากภาพยนตร์ในผลงานของพวกเขาที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกัน

ในโซนของนิทรรศการจากภาพยนตร์เรื่อง 'Suicide Squad' นั้น ได้มีภาพของตัวแสดงโจ๊กเกอร์ที่รับบทโดยจาเรด พร้อมกับตัวแสดงอื่นๆ ในเรื่องซึ่งได้ทำการจัดแสดงโชว์กันเอาไว้ เพื่อที่จะบอกเล่าเบื้องหลังการสร้างตัวแสดงต่างๆ ของเรื่องนี้กันขึ้นมา

โดยวิกทรงผมสีเขียวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวแสดงจาเรด เลโต้ ในเรื่องนี้นั้น ก็ได้มีการจัดแสดงโชว์เอาไว้พร้อมกับบอกเล่าเหตุผลในการทำทรงผมนี้กันขึ้นมาด้วย

จากภาพถ่ายหลากหลายใบนั้น จะมีภาพหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าทรงผมของโจ๊กเกอร์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรงผมแบบเดียวกันกับท็อป (T.O.P) นั่นเอง

ท็อปเคยได้ทำทรงผมนี้ในผลงานเพลงของวง BIGBANG จากอัลบั้มชุดที่ 5 “Alive” ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2012 โดยเป็นเวลาก่อนหน้านั้นกว่า 4 ปี กว่าที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Suicide Squad' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กัน

ยังไงเราก็ขอร่วมแสดงความยินดีย้อนหลังกับทีมช่างแต่งหน้าและช่างทำผมจากภาพยนตร์เรื่อง 'Suicide Squad' ผู้ซึ่งได้นำทรงผมของท็อปมาเป็นแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งในการผลิตผลงานภาพยนตร์สุดฮิตเรื่องนี้กัน

ด้านล่างนี้คือภาพทรงผมของท็อป ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ชนะรางวัลออสการ์

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X