แฟนๆ สงสัยว่าคู่รักจากรายการ WGM อาจออกเดทกันในชีวิตจริง!!
2017-02-27 15:13:04
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานจากรายการ 'We Got Married' ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักกงมยอง (Gong Myung) และจองฮเยซอง (Jung Hye Sung) ในตอนล่าสุดของรายการ

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จะเป็นตอนที่ 2 ของทริปท่องเที่ยวในจังหวัดกังวอนของคู่รักกงมยองและจองฮเยซองจากรายการ MBC 'We Got Married' ตามคำบอกเล่าของทีมงานนั้น ทั้งคู่เผยว่าพวกเขากำลัง “ออกเดทกัน” ในขณะที่เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางของพวกเขา

กงมยองและจองฮเยซองเริ่มสนิทและสบายใจกันมากขึ้นในตอนล่าสุดของรายการ 'We Got Married'

ทั้งคู่นั้นสนิทกันมากขึ้นตอนที่ได้อยู่ในรถยนต์ด้วยกัน โดยจองฮเยซองได้ถามกงมยองว่า ทำไมเขาไม่ยอมตอบคำถามด้วยความมั่นใจว่า มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาทั้งสองคนนั้นจะออกเดทกันในชีวิตจริง

“ฉันได้ดูรายการตอนที่คุณโดนถามว่า ‘มีความเป็นไปได้มั้ยที่คุณทั้งสองคนจะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายไปเป็นคู่รักกันจริงๆ?’ และคุณก็เพียงแค่ตอบไปว่า ‘ขอดูก่อนนะ~’ ทำไมคุณถึงไม่ยอมตอบออกไปด้วยความมั่นใจกันล่ะคะ?”

–จองฮเยซอง กล่าว

ตอนนั้นเองที่จองฮเยซองได้แกล้งทำเป็นอารมณ์เสียด้วยท่าทางที่ดูน่ารัก ด้านของกงมยองก็ได้ง้อเธอด้วยการตอบกลับไปว่า “คุณอยากให้ผมประกาศอย่างเป็นทางการว่า ‘พวกเรากำลังออกเดทกันเหรอ’?” และเขาก็ทำให้เธอยิ้มหวานออกมาในตอนนั้น

ตามคำบอกเล่าของทีมงานรายการ 'We Got Married' นั้น พวกเขาต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยินบทสนทนาของทั้งคู่ โดยพวกเขาได้แสดงความคิดเห็นกันว่า “มันจริงหรือไม่จริงกันนะ? มันเป็นเรื่องจริงๆ ใช่มั้ย?” แม้กระทั่งสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการก็เริ่มต้นสงสัยกันว่า ทั้งสองคนนั้นอาจจะออกเดทในชีวิตจริงๆ กันอยู่ก็ได้

พวกเขาแสดงออกความรักที่มีต่อกันในบ่อน้ำพุร้อน

นอกจากนั้นในตอนนี้ของรายการ ก็ยังได้เปิดเผยฉากสุดโรแมนติกของทั้งคู่ที่เกิดขึ้นในบ่อน้ำพุพร้อนยามค่ำคืน ที่ซึ่งทั้งคู่ได้แสดงออกให้เห็นถึงความรักที่มีต่อกัน จนแฟนๆ รายการพากันสงสัยเลยว่าพวกเขาอาจจะออกเดทกันอยู่จริงๆ เลยก็ได้

การคาดเดาเรื่องการออกเดทในชีวิตจริงของพวกเขานั้น เกิดขึ้นมาจากคำพูดของพวกเขาที่คุยกันนั่นเอง

อย่างไรก็ดี แฟนๆ ของรายการได้พากันออกมาแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์ ทั้งเชื่อและไม่เชื่อในข่าวลือนี้ แฟนๆ ได้ออกความคิดเห็นกันว่า "มันอาจเป็นส่วนหนึ่งของสคริปต์รายการนะ“ และ “ใจเย็นๆ กันก่อน ทั้งคู่ต่างเป็นนักแสดง และนี่ก็คือรายการ ‘We Got Married’“ ส่วนคนอื่นๆ ก็ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาจะให้การสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ หากทั้งคู่นั้นตัดสินใจที่จะออกเดทกันในชีวิตจริง

อนึ่ง ตอนนี้ของรายการ 'We Got Married' ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X