ตัวแสดงในผลงานละครและภาพยนตร์ในตำนานเหล่านี้ เดิมทีแล้วเคยถูกเสนอให้ใครมารับบทบาทกันบ้างนะ?
2017-02-11 10:46:22
Advertisement
คลิก!!!

อยากรู้มั้ยว่าทีมงานต้องเสนอบทไปให้กับนักแสดงจำนวนกี่ครั้ง กว่าที่เขาและเธอเหล่านั้นจะยอมมารับบทบาทในผลงานละครและภาพยนตร์เรื่องต่างๆ เหล่านี้กัน?

นักแสดงนั้นจะพิจารณาร่วมงานหนึ่ง จากการดูว่าผลงานเหล่านั้นจะสามารถเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับพวกเขาในวงการบันเทิงได้หรือไม่ และต้องเป็นผลงานที่นักแสดงสามารถโชว์ความสามารถทางด้านการแสดง พร้อมกับได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนกันอีกด้วย แล้วผลงานภาพยนตร์และละครสุดฮิตเหล่านี้ล่ะ เดิมทีนั้นผู้กำกับต้องการที่จะให้นักแสดงคนไหนมารับบทบาทนำในผลงานของพวกเขากันบ้างนะ?

ภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101'

ซูจี (Suzy) นั้นได้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ จากความสามารถทางด้านการแสดงและหน้าตาที่ดีของเธอ จนทำให้เธอนั้นได้รับฉายานามว่าเป็น “รักแรกของชาวเกาหลี" จากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้กัน แต่ตัวเลือกแรกที่ทีมงานได้มองสำหรับผู้ที่จะมารับบทบาทของยางซอยอน (Yang Seo Yeon) ในช่วงปี 1990 นั้น เดิมทีแล้วตัวเลือกแรกของทีมงานก็คือซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation แต่ซอฮยอนก็ได้ปฏิเสธบทบาทนี้ไปเนื่องจากตารางการทำงานกลุ่มที่ยุ่งของเธอ ถึงอย่างนั้นซูจีก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่สองของทีมงาน เพราะคนต่อมาที่ทีมงานได้เสนอบทไปให้นั้นก็คือนักแสดงสาวมุนแชวอน (Moon Chae Won) อย่างไรก็ดี เธอต้องการที่จะพักเบรคหลังจากผลงานการแสดงในละครเรื่อง 'The Princess’ Man' ดังนั้นเธอจึงปฏิเสธบทบาทนี้ไปเช่นเดียวกัน

ละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young'

'Another Oh Hae Young' ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างถล่มทลายนั้น นักแสดงสาวซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) สามารถโชว์การแสดงที่ผสมผสานความตลกและอ่อนหวานเอาไว้ได้ในบทบาทเดียวกัน จนทำให้ผลงานละครเรื่องนี้เป็นผลงานละครที่สร้างชื่ออย่างมากให้กับเธอ เดิมทีนั้นบทบาทนี้ของซอฮยอนจิน ผู้กำกับต้องการที่จะได้นักแสดงสาวคิมอาจุง (Kim Ah Joong) ซึ่งมีชื่อเสียงจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง '200 Pounds Beauty' มารับบทนำกัน แต่คิมอาจุงก็เลือกที่จะปฏิเสธไปเนื่องจากเธอติดถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'The King' ในเวลานั้น ต่อมาทางผู้กำกับจึงได้เสนอบทบาทนี้ไปให้กับนักแสดงสาวชเวคังฮี (Choi Kang Hee) แต่เธอก็ปฏิเสธบทบาทนี้ไปเช่นกัน ด้านของซอฮยอนจินเองก็เพิ่งได้รับข้อเสนอบทบาทโอแฮยอง (Oh Hae Young) ก่อนหน้าที่ละครจะได้ออกอากาศเพียงแค่ 2 เดือนกันเท่านั้น

ละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'

'Descendants of the Sun' เป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2016 ทุกๆ ตอนของละครนั้นเต็มไปด้วยฉากที่น่าประทับใจ จนก่อให้เกิดกระแส DotS ซินโดรมกันขึ้นมา ท่ามกลางบทบาทมากมายในละครเรื่องนี้นั้น บทบาทของกัปตันยูชีจิน (Yoo Si Jin) ก็เป็นบทที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมละคร ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นจนถึงสาวๆ วัยทำงาน ทุกคนต่างหลงรักเสน่ห์ของกัปตันยูชีจินกันทั้งนั้น และนี่ยังถือว่าเป็นบทบาทการคัมแบ็คผลงานการแสดงของซงจุงกิ (Song Joong Ki) หลังจากที่เขาได้ปลดประจำการทางทหารกันอีกด้วย

เดิมทีนั้นซงจุงกิไม่ใช่ตัวเลือกแรกในใจของนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ที่จะให้มารับบทบาทยูชีจินกันเลย นักเขียนบทนั้นต้องการนักแสดงหนุ่มที่มีร่างกายที่ใหญ่โต ดังนั้นเธอจึงเสนอบทบาทนี้ไปให้กับกงยู (Gong Yoo), วอนบิน (Won Bin), โจอินซอง (Jo In Sung) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) แต่ทั้งหมดก็เลือกที่จะปฏิเสธบทนี้เนื่องจากเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X