เด็กชายวัย 11 ปีคู่นี้ ทำให้ YG และ JYP ทึ่ง จากการแสดงที่สุดยอดของพวกเขาในรายการ 'K-Pop Star 6'
2017-02-08 10:38:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เด็กชายวัย 11 ปีได้แสดงความสามารถของพวกเขาที่เก่งเกินตัว ผ่านการแสดงในผลงานเพลงของซิโค่ (ZICO) จากไตเติ้ล “Boys and Girls” ผ่านทางรายการ 'K-Pop Star 6'

เด็กชายวัย 11 ปีคู่นี้ได้เรียกตัวเองว่าวง “บอยแฟรนด์ (Boyfriend)” ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 2 คนก็คือพัคฮยอนจิน (Park Hyun Jin) และคิมจงซอบ (Kim Jong Seop) โดยในรายการ 'K-Pop Star 6' ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์นั้น เด็กชายทั้งสองคนได้ชนะใจผู้ชม คณะกรรมการ รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันที่มีอายุมากกว่าพวกเขา กับการแสดงที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในผลงานเพลง “Boys and Girls” ของซิโค่ โดยพวกเขาได้ทำทั้งการร้อง การแร็ป และการเต้น ได้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งก็มาพร้อมกับความเชื่อมั่นที่เต็มเปี่ยมของพวกเขา

ไม่เพียงแค่พวกเขาจะทำการแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่พวกเขายังได้แต่งเนื้อท่อนแร็ปด้วยตัวเองกันอีกด้วย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีความสุขอย่างมากตอนที่ได้ทำการแสดงบนเวที จนส่งความสนุกนี้ไปให้กับผู้ชมทั่วทั้งสตูดิโอในวันนั้น ในระหว่างที่พวกเขาทำการแสดงนั้นผู้ชมทุกคนไม่สามารถที่จะหยุดยิ้มและร่วมสนุกไปกับพวกเขากันได้เลย

ในช่วงท้ายพวกเขาสามารถติดเข้าไปสู่ในรอบท็อป 10 และตัดสินใจที่จะเลือกไปอยู่ในทีมของ JYP Entertainment สำหรับการเทรนนิ่งเพื่อโชว์ต่อไปในรายการนี้ของพวกเขากัน

คุณสามารถชมคลิปการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขากันได้จากด้านล่างนี้เลย!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X