สาวๆ วง BESTie โดนดุโดยผู้จัดการ หลังเปิดเผยความลับเรื่องการออกเดทของพวกเธอ
2017-02-07 09:39:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ สาวๆ วง BESTie ได้ออกมาพูดถึงเรื่องกฎการห้ามออกเดทของพวกเธอ และทำให้ผู้จัดการวงนั้นไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน

สาวๆ วง BESTie ได้มาปรากฎตัวในรายการ 'Noisey' ซึ่งเป็นรายการสารคดีทางช่อง VICELAND พวกเธอได้อธิบายว่า “วัฒนธรรมและศิลปินที่อยู่เบื้องหลังวงการเพลง คือสิ่งที่มีความน่าสนใจมากที่สุดในโลกเลยค่ะ” ในระหว่างรายการนั้น BESTie ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตการเป็นไอดอลของพวกเธอกันด้วย

สาวๆ ถูกถามว่าชีวิตส่วนตัวของพวกเธอได้รับผลกระทบอะไรบ้างนับตั้งแต่ที่ได้มาเป็นไอดอล ซึ่งพวกเธอส่วนใหญ่ก็ต่างพูดติดตลกกับชีวิตการเป็นไอดอลของพวกเธอในแบบคล้ายๆ กัน ยกเว้นเพียงแค่เรื่องของการออกเดท

พวกเธอได้ออกมาพูดเกี่ยวกับการที่หลายๆ ต้นสังกัดได้ออกกฎห้ามไอดอลออกเดทนั้น พวกเธอได้ทำการอธิบายว่า “โดยปกติแล้ว แฟนๆ ของไอดอลจะทำให้พวกเราเป็นเหมือนกับแฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของพวกเขากันค่ะ” และหากไอดอลเปิดเผยเรื่องการออกเดทกับใครบางคน มันสามารถส่งผลเสียต่อสมาชิกที่เหลือของวงกันได้เลยทีเดียว

หลังจากบทสัมภาษณ์นั้น เราก็จะได้ยินเสียงของผู้จัดการของวง BESTie ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การแสดงความคิดเห็นของสาวๆ กันว่า พวกเธอนั้นเปิดเผยเหตุผลจริงๆ ในเรื่องที่พวกเธอถูกห้ามออกเดทกันมากเกินไป

วง BIGBANG ถ่ายภาพร่วมกับวง BESTie ที่ได้มาปรากฎในรายการเดียวกันนั้น

คุณสามารถชมคลิปวีดีโอฉบับเต็มของรายการ 'Noisey' กันได้จากหน้าเว็บไซต์ของทาง VICELAND

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X