สุดฟิน!! ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ปรากฏตัว

Pyramid Game

เซอร์ไพรส์ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในงานแฟนมีทติ้งที่จีนวานนี้

นักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีทติ้งของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในงานแฟนมีทติ้งของซงจุงกินั้น ซงฮเยคโยได้ปรากฏตัวในงานด้วยเสื้อเชิ๊ตสีขาวและกระโปรงยีนส์ พร้อมกับทำการแนะนำตัวเองเป็นภาษาจีนว่า “สวัสดีค่ะ ฉันซงฮเยคโยค่ะ”

เธอกล่าวเสริม “ฉันทราบดีถึงความนิยมของซงจุงกิผ่านทางอินเตอร์เน็ตและบทความข่าว แต่จริงๆ แล้วเมื่อฉันได้มาที่นี่และได้เห็นสิ่งนี้กับตาตัวเอง ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขและประหม่ามากกว่าเขาอีกค่ะ”

จากนั้นซงจุงกิก็ได้พูดขึ้นมาว่า “ไม่ได้มีปฏิกิริยาต้อนรับแบบนี้เลยครับ ตอนที่ผมอยู่ที่นี่กับกวางซู (Kwangsoo) เมื่อสัปดาห์ที่แล้วครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นซงฮเยคโยที่ประเทศจีน คุณดูสวยมากจริงๆ ครับ”

ในระหว่างงานแฟนมีทติ้งนั้น ซงฮเยคโยได้พูดถึงความประทับใจแรกต่อซงจุงกิ พร้อมกับอธิบายว่า “ฉันรอคอยที่จะได้พบกับเขา นับจากที่หลายๆ คนบอกฉันเกี่ยวกับสิ่งดีๆ ของเขาค่ะ และเมื่อฉันมีโอกาสได้มาพบ เขาก็เป็นคนที่ดีมากกว่าที่ฉันคิดซะอีกค่ะ เขาเป็นคนที่จริงใจและมีน้ำใจมากในตอนที่ถ่ายทำ ฉันคิดว่าเขาเจ๋งสุดๆ ไปเลยค่ะ”

ทั้งนี้ ซงจุงกิและซงฮเยคโยยังได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ มากมายในงานครั้งนี้ อาทิเช่น การเล่นเกม, การเป็นพิธีกรรายการทอล์คโชว์, การจ้องมองตาของอีกฝ่าย ฯลฯ

คุณล่ะเห็นแบบนี้แล้วหายคิดถึงคู่รักซงซงกันบ้างมั้ยนะ?

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com