คิมแรวอน (Kim Rae Won) ออกมาพูดถึงการแข่งขันกับ

Pyramid Game

ละครเรื่อง "Beautiful Mind" ของจากฮยอก (Jang Hyuk) ในงานแถลงข่าว

ละครเรื่อง "Doctors"

นักแสดงหนุ่มคิมแรวอน (Kim Rae Won) จากละครเรื่อง "Doctors" ได้ออกมาพูดติดตลกเกี่ยวกับการแข่งขันละครเรื่องใหม่ของเขากับละครเรื่อง "Beautiful Mind" ที่ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกัน

คิมแรวอน, พัคชินฮเย (Park Shin Hye), ยุนกยุนซัง (Yoon Gyoon Sang) และอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง SBS "Doctors" ณ ตึก SBS ชั้น 13 ในวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในวันนั้นสื่อได้ตั้งคำถามกับพัคชินฮเยและคิมแรวอน เกี่ยวกับผลงานละครคู่แข่งอย่างเรื่อง "Beautiful Mind" ซึ่งได้ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับละครเรื่อง "Doctors" นั้น โดยละครทั้งสองเรื่องต่างเป็นละครเกี่ยวกับแพทย์เหมือนกันและออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งก็ทำให้ผลงานทั้งสองเรื่องนั้นเป็นที่จับตามองอย่างมากจากแฟนๆ ละคร

พัคชินฮเยได้เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง "Doctors" จะโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของผู้คนค่ะ ระหว่างแพทย์กับผู้ป่วย หรือผู้ป่วยกับครอบครัวของพวกเขา หรือรุ่นพี่กับรุ่นน้องค่ะ โรงพยาบาลเป็นเพียงแค่ฉากที่ทำให้ผู้คนสามารถที่จะแสดงความสัมพันธ์ของพวกเขากับอีกคนหนึ่งค่ะ ฉันคิดว่านี่เป็นความแตกต่างที่โดดเด่นจากละครเรื่อง "Beautiful Mind" ค่ะ"

อย่างไรก็ดี คิมแรวอนได้ใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการตอบคำถามนี้ว่า "ผมรู้สึกเสียใจด้วยนิดหน่อยกับจางฮยอกครับ แต่ละครเรื่อง "Beautiful Mind" น่ะเหรอ?" เสริม "ผมน่ะคาดหวังอย่างมากเลยกับผลงานของคุณครับ" จากคำพูดของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

อนึ่ง ละครเรื่อง "Doctors" เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net โดย http://www.popcornfor2.com