สมาชิกที่เหลือของวง 4Minute

Pyramid Game

ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัด Cube Entertainment

ในขณะที่มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าอดีตสมาชิกของวง 4Minute อย่างฮยอนอา (HyunA) ได้ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัด Cube Entertainment แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าสมาชิกอีก 4 คนที่เหลือของวง จะตัดสินใจแยกตัวออกจากทางต้นสังกัดเดิมกันแล้ว

ในวันที่ 16 มิถุนายน Cube Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการถอนตัวของพวกเธอออกมาว่า “จีฮยอน (Jihyun), กายุน (Gayoon), จียุน (Jiyoon) และโซฮยอน (Sohyun) ได้หมดสัญญาไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนครับ ในท้ายที่สุดพวกเธอก็ตัดสินใจไม่ทำการต่อสัญญากับทาง Cube Entertainment แล้วครับ”

พวกเขากล่าวเสริม “สมาชิกวงมีความทรงจำมากมายร่วมกัน และมีมิตรภาพที่แข็งแกร่งตลอดช่วง 7 ปีของการรวมตัวในฐานะสมาชิกวง 4Minute ในขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่วง 4Minute ได้มาถึงจุดสิ้นสุดกันแล้วครับ พวกเราอยากที่จะขออวยพรให้ทั้ง 4 สมาชิกของวง กับเส้นทางเดินใหม่ของพวกเธอครับ พวกเราอยากขอให้พวกคุณมอบความรักและแรงสนับสนุนสมาชิกทั้ง 4 คนกันต่อไปครับ”

วง 4Minute เดบิวต์ในปี 2009 ด้วยผลงานเพลง “Hot Issue” และชนะใจแฟนเพลงด้วยผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิเช่น “Mirror Mirror”, “What’s Your Name?” และ “Crazy” โดยพวกเธอเพิ่งประกาศยุบวงกันไปในช่วงต้นของสัปดาห์นี้

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com