“The Secret Romantic Guesthouse” ปล่อยโปสเตอร์พิเศษของ รยออุน (Ryeoun) และ ชินเยอึน (Shin Ye Eun)
2023-04-18 18:34:58
Advertisement
คลิก!!!

“The Secret Romantic Guesthouse” ได้เปิดเผยว่า รยออุน (Ryeoun) คือชายหนุ่มลึกลับในซีรีส์!

The Secret Romantic Guesthouse ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องโรแมนติกลึกลับของ 3 บัณฑิตที่เข้าพักที่บ้านพักแห่งหนึ่ง นำแสดงโดย ชินเยอึน (Shin Ye Eun) รับบทเป็น ยุนดันโอ เจ้าของบ้านพักอีฮวาวอน ร่วมด้วย รยออุน (Ryeoun), คังฮุน (Kang Hoon) และ จองกอนจู (Jung Gun Joo) รับบทเป็น 3 บัณฑิตดอกไม้ที่เข้ามาเช่าห้องพักและแต่ละคนยังมีความลับที่ปิดบังเอาไว้

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

แม้ว่า ยุนดันโอ และ คังซาน จะดูมีใจให้กันตั้งแต่แรกเริ่ม แต่พวกเขาทำตัวเป็นไม้เบื่อไม้เมาในทุกครั้งที่เจอกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาเริ่มพัฒนาความรู้สึกโรแมนติกต่อกัน ขณะที่ร่วมมือกันลากองค์ชายอีซอลลงจากบัลลังค์

ก่อนหน้านี้ในตอนที่ 8 คังซาน ถูกสงสัยว่าเป็นองครักษ์ที่คอยดูแลอีซอล ซึ่งทำให้เขาไม่มีทางเลือกนอกจากจะเปิดเผยตัวว่าเป็นองค์รัชทายาทที่ถูกชิงบัลลังค์ไป

หลังจากมีการเปิดเผยในฉากนี้แล้ว โปสเตอร์ที่เคยปล่อยออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นรูปชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังกอดกับชินเยอึนนางเอกของเรื่องก็ได้รับการเฉลย


ว่าคนในภาพนั้นคือ รยออุนนั่นเอง! ในโปสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นความรู้สึกของ อีซอลและยุนดันโอ ที่ได้กลับมาพบกันหลังจากเจอกันครั้งแรกที่อีฮวาวอนตอนที่พวกเขาต่างเป็นผู้ช่วยชีวิตของกันและกัน

แม้ว่าทั้งคู่จะกอดกันในภาพ แต่กลับไม่ได้มองหน้ากัน ยุนดันโอเหมือนกำลังกลั้นน้ำตาเอาไว้ ในขณะที่ใบหน้าของอีซอลเต็มไปด้วยความเศร้า แต่ยังคงความอ่อนโยนและพลังเอาไว้ การกอดกันครั้งนี้เหมือนเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะยังคงปกป้องกันในอนาคต แม้ว่าจะมีปัญหามากมายรออยู่ก็ตาม


 

น่าติดตามว่าเนื้อเรื่องต่อไปจะเป็นอย่างไร เมื่อตอนนี้ ยุนดันโอเป็นคนเดียวที่รู้ว่า คังซาน คือ อียอล

โปรดิวเซอร์ของ The Secret Romantic Guesthouse ได้ออกมาบอกว่า

“โปสเตอร์พิเศษนี้ได้เผยความรู้สึกที่ยุนดันโอและอีซอลมีให้ต่อกัน โปสเตอร์เป็นการบอกว่าครึ่งหลังของซีรีส์ได้เริ่มขึ้นแล้ว หลังจากเปิดเผยตัวจริงของอีซอลซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนของซีรีส์”

ทีมงานหวังว่าผู้ชมยังคงติดตามตอนที่เหลือของซีรีส์ และร่วมกันคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกในอนาคต

ตอนที่ 10 ของ The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศในวันที่ 18 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X