“Tale Of The Nine-Tailed 1938” เปิดตัวด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าสถิติเดิมในซีซั่น 1!
2023-05-07 14:07:10
Advertisement
คลิก!!!

“Tale of the Nine-Tailed 1938” ทางช่อง tvN เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ!

 

“Tale of the Nine-Tailed 1938” เป็นภาคต่อของละครยอดฮิตในปี 2020 “Tale of the Nine-Tailed” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของกูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหางในตำนาน) ที่ชื่อ อียอน รับบทโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook) ที่อยู่ในยุคปัจจุบัน แต่ในซีซันใหม่ เขาได้พบว่าตัวเองกลับมาในปี 1938 โดยไม่คาดคิด ซึ่งเราจะได้ติดตามภารกิจของเขาเพื่อกลับสู่ยุคปัจจุบันให้ได้

 

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ตอนแรกของซีซั่นใหม่สามารถทำลายสถิติเรตติ้งเดิมของซีซั่น 1 โดยข้อมูลจาก Nielsen Korea ระบุว่า ตอนแรกของ “Tale of the Nine-Tailed 1938” ได้เรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 6.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าสถิติสูงสุดตลอดกาลของซีซั่นแรกซึ่งเคยอยู่ที่ 5.8 เปอร์เซ็นต์

 

ในขณะเดียวกัน “Doctor Cha” ทางช่อง JTBC ก็ได้รับเรทติ้งสูงสุดจนถึงปัจจุบันสำหรับรายการวันเสาร์ (ซึ่งเรทติ้งของผู้ชมมักจะต่ำกว่าเมื่อเทียบกับวันอาทิตย์) ตอนล่าสุดของละครคอมเมดี้แนวการแพทย์ยอดฮิตทำเรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 12.9 เปอร์เซ็นต์ ครองอันดับหนึ่งในรายการที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่อง

 

ทางด้าน “Dr. Romantic 3” ยังคงแข็งแกร่งด้วยเรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 12.3 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนที่สี่ ในขณะที่ “Joseon Attorney” ทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันได้เรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 3.2 เปอร์เซ็นต์

 

และสุดท้าย “The Real Has Come!” ทางช่อง KBS 2 ยังคงครองตำแหน่งรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 19.1 เปอร์เซ็นต์สำหรับคืนที่ผ่านมา

 

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X