“แม๊กกี้” ขึ้นแท่นราชินีนักบู๊ จัดหนัก...จัดเต็มทุกท่วงท่า
2014-09-13 17:21:42
Advertisement
คลิก!!!

      จัดหนัก จัดเต็มจริงๆ สำหรับละครบิ๊กไซส์อารมณ์ดี “รักคุณเท่าช้าง” ของค่ายดูมันดี โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่จับนางเอกหน้าหวาน แม๊กกี้-อาภา ภาวิไล มาสวมบทสองเพศ ทั้งบทเมี๊ยะและบทไม้ ที่ ช้างต้น (เขตต์ ฐานทัพ) และใครๆ ต่างเข้าใจว่า ไม้ เป็นผู้ชาย หลานของหัวหน้าเผ่า ผ่องต่อ (ภูวฤทธิ์ พรหมบันดาล) 
       
       และด้วยเหตุนี้เอง ต้องทำให้ เมี๊ยะ หรือ ไม้ ต้องพะบู๊อยู่หลายครั้ง ล่าสุดผู้กำกับฯ สั่ง แม๊กกี้ ในบท ไม้ ให้มีบทพะบู๊กับ โจรวิ่งราว ขโมยกระเป๋าจากคุณนายประดับพลอย (ไปรมา รัชตะ) งานนี้สาวแม๊กกี้โชว์พะบู๊แบบครบสูตร ทั้งเตะต่อย และกระโดดถีบไม่ยั้ง
       
       ทีมงานใช้พื้นที่ข้างๆ ตลาดน้ำอโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นซีนที่ ช้างต้น พา ประดับพลอย, พลายพล (ธาราเขต เพ็ชรสุกใส) ปารมี (เบเบ้-ธันย์ชนก) และพวกเมี๊ยะ วิ่งกู้ (แบงค์-กฤษฎี) และ เลอขิ่น (ฝน ณธิดา) มาเที่ยวอยุธยา
       
       หลังจากซักซ้อมบทบู๊ พร้อมทั้งคิวของแต่ละคน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด จากนั้นผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โจรวิ่งราวกระเป๋า ไม้มาขวางทาง และได้ต่อสู้กับโจร วิ่งกู้ตามมาสมทบ และได้ต่อสู้กับพวกโจร ด้วยฝีมือการต่อสู้ที่เยี่ยมยอดของเมี๊ยะ ทำให้เมี๊ยะสามารถเอากระเป๋ามาคืนประดับพลอยจนได้!
       
       ติดตามชมความสนุกสนานในฉากนี้ได้ในละคร “รักคุณเท่าช้าง” วันจันทร์ที่ 15 กันยายน 2557 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X