“คุณคิดยังไงกับผม” DEX แอบจีบ โกมินชี กลางรายการ?!
2024-09-29 19:50:20
Advertisement
คลิก!!!

DEX หรือ คิมจินยอง (Kim Jinyoung) ยูทูบเบอร์หนุ่มฉายาปรมาจารย์ด้านการจีบ ถูกพบเห็นว่ากำลังพยายามจีบนักแสดงสาว โกมินชี (Ko Minsi) กลางรายการของเขา

เมื่อวันที่ 26 กันยายน รายการ “Fridge Interview” ทาง YouTube ของ DEX ได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้รับชมกัน โดยในวิดีโอดังกล่าว โกมินชี ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญและได้แสดงเคมีของรุ่น 95-line ระหว่างเธอกับ DEX 

 

หัวข้อหนึ่งที่พวกเขาพูดคุยกันระหว่างการสนทนาคือ คนในอุดมคติ

DEX กล่าวว่า “ผมสนใจผู้หญิงที่เก่งและมีความสามารถในทุก ๆ ด้านครับ พูดง่าย ๆ ก็คือผู้หญิงที่มีเซ้นซ์ดี แล้วคุณล่ะครับ?”

 

โกมินชี ตอบว่า “ฉันไม่ใช่คนประเภทที่หลงใหลใครสักคนเพียงเพราะหน้าตา สิ่งที่ฉันสนใจในตัวผู้ชายจริง ๆ ก็คือความเก่งในงานและมีเสียงที่ไพเราะค่ะ นอกจากนี้ ฉันยังชื่นชมคนที่เขียนจดหมายให้ฉันด้วย ทุกวันนี้การหยิบปากกาให้ใครสักคนถือเป็นเรื่องที่หายากมาก ดังนั้นการที่เขาคิดจะทำแบบนั้นเพื่อฉันจึงเป็นเรื่องที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ” 

เธอเสริมว่า “แต่ฉันไม่ชอบผู้ชายที่พูดมากเกินไป ฉันเกลียดเวลาที่พวกเขาพูดซ้ำ ๆ ตลอดทั้งวัน เช่น ' DEX คุณย้อมผมแล้วดูดีจัง คุณดูเหมือนยอร์กเชียร์เทอเรียร์เลย น่ารักมาก มีดวงตาไร้เดียงสาเหมือนลูกหมา แล้วแหวนด้วย ดูเข้ากับคุณดีนะ' ฉันไม่ชอบการพูดคุยต่อเนื่องแบบนั้นค่ะ”

 

DEX ตอบกลับว่า “คุณไม่ชอบผมเหรอ ผมรู้สึกเหมือนโดนทิ้งทั้ง ๆ ที่ไม่เคยชวนคุณออกเดทเลยสักครั้ง”

โกมินชี ชี้แจงว่า “ฉันหมายความว่าคุณพูดเยอะนะ แต่ที่ฉันหมายถึงคือมีคนพูดมากหลายประเภท คุณไม่ใช่ประเภทที่ฉันไม่ชอบ ฉันชอบคุณนะคะ”

 

จากนั้น DEX ก็ได้พูดถึงการสัมภาษณ์ครั้งก่อนของ โกมินชี ที่เธอให้สัมภาษณ์ว่าเธอชอบผู้ชายตลก ๆ และถามว่า “แล้วผมล่ะ ผมตลกมั้ยครับ”

โกมินชี ตอบว่า “คุณตลกนะ คุณน่ารักจริง ๆ คุณตลกเพราะคุณน่ารัก ใบหน้าที่ดูดีของคุณทำให้ฉันยิ้มและหัวเราะค่ะ แค่ได้มองคุณก็รู้สึกสนุกแล้วค่ะ”

 

DEX ถามพร้อมด้วยรอยยิ้มขี้เล่นบนใบหน้าของเขาว่า “คุณมีแฟนแล้วหรือยังครับ มินชี” ทำให้ โกมินชี อดขำไม่ได้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X