‘ซูยอง’ Girls’ Generation เปิดเผยความคิดของตัวเธอเองที่มีต่อคำว่า ‘รัก’
2021-02-09 12:19:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ สาว ‘ซูยอง’ สมาชิกแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ ‘Girls’ Generation’ ที่ปัจจุบันกำลังโฟกัสกับเส้นทางอาชีพนักแสดงของตัวเธอเอง ได้มาปรากฎตัวภายในรายการวิทยุ ‘Cho FM’ ของสถานีวิทยุ ‘KBS’ ในฐานะแขกรับเชิญประจำรายการ

 

อย่างไรก็ดี ในระหว่างการพูดคุยกันในรายการ ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โฮสต์ของรายการวิทยุอย่าง ‘โช อูจง’ และ ‘ซูยอง’ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันในหัวข้อการพูดคุยที่เกี่ยวกับ ‘ความรัก’ และด้วยเพราะประเด็นการพูดคุยกันนั้นเอง ‘ซูยอง’ จึงถูกโฮสต์ผู้ดำเนินรายการถามความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับความหมายของคำว่า ‘รัก’

 

ซึ่ง ‘ซูยอง’ ก็ได้ให้คำตอบว่า “อืม จริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่พิเศษอะไรมากมายนะคะ [ในความคิดเห็นของฉัน] ‘รัก’ ไม่ใช่คือสิ่งที่ดีไปหมดซะทุกอย่าง ฉันคิดว่าพวกเราทุกคนพยายามเพิ่มเติม ‘ความรู้สึกโรแมนติก’ ลงไปในความหมายที่แท้จริงของคำว่า ‘รัก’ กันมากเกินไปค่ะ”

 

โดย ‘ซูยอง’ ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคิดดังกล่าวว่า “เช่นเดียวกันกับที่คุณถามคำถามต่อฉันเหมือนกันนะคะ พวกเราใส่ความรู้สึก/ความคาดหวังที่สำคัญมาก ๆ ลงไปในคำว่า ‘รัก’ โดยที่ไม่รู้ตัว เพราะแบบนั้น เวลาที่พูดถึงคำ ๆ นั้น พวกเราจึงรู้สึกราวกับว่ามันมีค่ามากมายมหาศาลแบบหาที่เปรียบไม่ได้ – [สำหรับฉัน] คำว่า ‘รัก’ ก็มีความหมายแค่เพียงว่าเรารัก [ใครสักคน] ค่ะ ฉันคิดว่าถ้าเราให้คุณค่ากับคำว่า ‘รัก’ มากเกินไป มันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่สร้างผลลัพธ์ด้านลบ [ที่เราไม่ได้คาดหวัง] ก็ได้นะคะ”

 

ซึ่งเมื่อได้ยินคำตอบที่ผ่านกระบวนความคิดมาอย่างลึกซึ้งนั้น โฮสต์ผู้ดำเนินรายการถึงกับต้องกล่าวติดตลกออกมาว่า “ณ ตอนนี้ มันไม่ได้กำลังมีเรื่องราวอะไรแย่ ๆ เกิดขึ้น [กับพวกคุณ หรือ ‘ซูยอง’ และ ‘จอง คยองโฮ’] ใช่ไหมครับ...?”

เมื่อได้ยินคำถามที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อนนั้น ‘ซูยอง’ ถึงกับส่งเสียงหัวเราะรวน และตอบกลับไปอย่างสดใสว่า “ไม่ค่ะ ไม่แน่นอน! ทุกอย่างปกติดีค่ะ” 

 

ทั้งนี้ ‘ซูยอง’ และนักแสดงหนุ่ม ‘จอง คยองโฮ’ นั้นได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ในช่วงปี 2012 และได้เปิดตัวความสัมพันธ์ต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการเมื่อในเดือนมกราคม ปี 2014 ซึ่งรวมเป็นระยะเวลากว่า 9 ปีแล้วที่สายใยรักของทั้งคู่ได้ดำเนินเรื่อยมาอย่างเข้มแข็ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X