‘จีซู’ แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว รวมถึงมุมมองการเป็นศิลปินของตัวเอง
2020-09-11 18:03:03
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร Dazed Korea ฉบับที่ 155 – จีซู BLACKPINK ได้ถูกเลือกให้เป็นโมเดลภาพหน้าปก

ในการถ่ายภาพนิตยสารในครั้งนี้ จีซู และทีมงานจากแบรนด์ดัง Dior ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ภาพถ่าย เพื่อถ่ายทอดลุคความงามของหญิงสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมั่นใจ และความโดดเด่นไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ภายในนิตยสารฉบับนี้ยังมีการรวมบทสัมภาษณ์มากมายของจีซู ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกในการร่วมงานกับทีมงาน Dazed Korea เรื่องราวความตื่นเต้นเกี่ยวกับอัลบั้มเต็มครั้งแรก ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ และเรื่องราวอื่น ๆ อีกมากมาย

เริ่มแรก จีซูกล่าวถึงความคาดหวัง และประสบการณ์ที่ได้รับจากการร่วมถ่ายภาพปกนิตยสารในครั้งนี้ว่า “ฉันหวังว่าภาพจะออกมา จะให้ความรู้สึกที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด” อีกทั้ง “ฉันคิดว่าตัวเองจะต้องรู้สึกดีมากแน่ ๆ ถ้าได้ยินว่า ‘จีซูทำได้ดีมาก ๆ’ ในการถ่ายทอดภาพความงาม และความรู้สึกอันโดดเด่นที่ทีมงานทุกคนร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น” และจีซูได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ฉันทำงานนี้ด้วยความคาดหวังว่า ‘ผลงานชิ้นนี้จะได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างดี และสมบูรณ์แบบที่สุด’ โดยไม่คำนึงว่าภาพของตัวฉันเองจะต้องดูสวย หรือดูดีที่สุด”

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาส และความคาดหวังที่มีในการร่วมงานกับ นิตยสาร Dazed Korea อีกครั้ง จีซูตอบว่า “แน่นอนว่าฉันจะยังคงรู้สึก และมีความคาดหวังแบบเดิมค่ะ (อยากให้ภาพรวมของผลงานออกมาดีที่สุด) แต่สำหรับครั้งต่อไป ถ้าหากฉันได้มีโอกาสถ่ายภาพในธีม หรือสไตล์ที่ให้ความรู้สึก ‘Dazed’ มากขึ้น นั่นก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ?”

นอกจากนี้แล้ว ในช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงระยะเวลาที่ เกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK เองก็กำลังยุ่ง และพยายามอย่างหนัก เพื่อผลงานอัลบั้มใหม่เช่นเดียวกัน ซึ่งความพิเศษในการคัมแบ็คที่จะถึงนี้ก็คือ ‘การปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกของวง’ นั่นเอง โดยจีซูแบ่งปันความรู้สึกตื่นเต้นในครั้งนี้ว่า “ฉันต้องการให้พวกเรา BLACKPINK ได้มีโอกาสแสดงถึงภาพลักษณ์ถึงดูเติบโต และแข็งแกร่งมากขึ้นค่ะ สำหรับอัลบั้มนี้ พวกเราทุกคนพยายาม และเตรรียมตัวอย่างหนัก เพื่อที่จะได้โชว์ตัวตนของพวกเราในด้านอื่น ๆ ให้แฟน ๆ ได้เห็น พวกเราอยากแสดงออกด้วยเสน่ห์ และภาพลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ และหลากหลายมากขึ้นค่ะ”

นอกจากนี้ จีซูยังกล่าวแบบติดตลกอีกด้วยว่า “แต่จริง ๆ แล้วฉันก็รู้สึกหัวหมุนนิดหน่อยนะคะ ในขณะเดียวกัน ฉันก็พยายามที่จะข่อความรู้สึกของตัวเองไว้ ไม่ให้แสดงออกมากเกินไป (ความรู้สึกตื่นเต้น) เพราะในช่วงเวลานี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด ที่พวกเราทุกคนต้องพยายามให้หนัก ต้องตั้งใจ และต้องระลึกได้อยู่เสมอว่าพวกเรากำลังทำอะไรกันอยู่”

สุดท้าย จีซูได้กล่าวปิดบทสนทนาว่า “ในทุก ๆ ครั้งที่พวกเราได้รับกระแสตอบรับที่ดี หรือผลลัพธ์ที่เป็นไปในทางบวก สิ่งนั้นมันทำให้พวกเราดีใจมาก ๆ และแน่นอนว่า มันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจได้เช่นเดียวกันว่า ‘BLACKPINK จะไม่เป็นอะไร’ พวกเราทุกคนจะทำได้ดีต่อไปในเส้นทางอาชีพนี้ ด้วยความพยายามอย่างหนักอยู่เสมอนี้ของพวกเรา”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X