ใบปิดแรกของเกมพลิกโลก Ender’s Game
2013-04-08 21:10:00
Advertisement
คลิก!!!

 

แกวิน ฮู้ด ผู้กำกับที่ทำหนังรางวัลออสการ์อย่าง Tsotsi และหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ได้เป็นที่ปลื้มมากอย่าง X-Men: Origins: Wolverine จะต้องเผชิญความท้าทายอีกครั้งในการดัดแปลงนิยายไซไฟอันเป็นที่รักของผู้อ่านทั่วโลกอย่าง Ender’s Game เป็นหนังครับ และสำหรับด่านแรกก็คือการอนุมัติใบปิดหนังออกมา ดูเหมือนว่าฮู้ดจะสอบผ่านครับ

ใบปิดยั่วน้ำลายของ Ender’s Game ทำหน้าที่ได้ดีในแง่การเป็นใบปิดยั่วความสนใจ ใช้ภาพด้านหลังของเอซา บัตเตอร์ฟลด์ ในบทของเอนเดอร์ วิกกิน ที่ยืนทำท่าเตรียมพร้อม มองออกไปนอกหน้าต่างของยานสู่ห้วงอวกาศ โดยที่คำโปรยบนใบปิดทำหน้าที่คล้ายคำนิยมของหนังสือ ไม่มีชื่อนักแสดงใหญ่ๆ อย่างแฮริสัน ฟอร์ด หรือเบน คิงสลี่ บนนั้นเลย

Ender’s Game เป็นนิยายไซไฟรางวัลเนบิวลาและรางวัลฮิวโก้ ผลงานเขียนของออร์สัน สก็อต การ์ด เล่าเรื่องโลกในอนาคตที่ถูกรุกรานโดยพวกแมง (Buggers) สิ่งมีชีวิตต่างดาวรูปร่างคล้ายแมง หลังการรบผ่านไปสองครั้ง กองยานรบที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างทุกชาติในโลกต้องเตรียมการรับการรุกรานครั้งที่สาม โดยได้คัดบรรดาเด็กอัจฉริยะ รวมถึง เอนเดอร์ วิกกิน เด็กน้อยขี้อายแต่ชาญฉลาด มาฝึกฝนที่โรงเรียนสัประยุทธ์ตั้งแต่เด็ก หนังมีฉบับแปลไทยชื่อ “เกมพลิกโลก” ครับ

Ender’s Game มีกำหนดฉายในบ้านเรา 31 ตุลาคมครับ คลิกชมภาพด้านใน

enders game teaser poster

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X