โอมาร์ ซี จาก The Intouchables สมทบ X-Men: Days of Future Past
2013-03-04 22:15:56
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ จะระดมพลนักแสดงเข้ามาในหนัง X-Men: Days of the Future Past ราวกับเป็นกองทัพครับ ล่าสุดได้เพิ่มโอมาร์ ซี นักแสดงชาวฝรั่งเศสที่โด่งดังจาก The Intouchables เข้ามาด้วยอีกหนึ่งคน

ซิงเกอร์ใช้ทวิตเตอร์ประกาศรายชื่อนักแสดงในหนังของเขาเหมือนเช่นเคย และบอกว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับนักแสดงผู้ปราดเปรื่อง โอมาร์ ซี จากหนัง The Intouchables เข้าร่วมคณะนักแสดงของ X-Men: Days of the Future Past” ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่คนที่สองของหนังชุดนี้หลังจากก่อนหน้านี้คือปีเตอร์ ดิงก์ลาจ จากซีรี่ส์ชุด Games of Thrones ครับ เพื่อร่วมแสดงกับนักแสดงชุดเก่าอย่างเจมส์ แม็คเอวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, นิโคลัส โฮลท์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอลเลน เพจ, แอนนา พาควิน, ชอว์น แอชมอร์, เอียน แม็คเคลเลน และแพทริค สต๊วร์ต

โอมาร์ ซี โด่งดังจากหนังฟีลกู๊ด The Intouchables ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปมากมายในปี 2011 และเป็นหนังตัวแทนจากฝรั่งเศสในการส่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย

อีกหนึ่งนักแสดงที่อาจจะมาร่วมงานใน  X-Men: Days of Future Past ก็คือเฮลลี เบอรี ครับ ซึ่งเปิดเผยแก่ indie wire ว่า เธอค่อนข้างมั่นใจราว 90% ที่จะได้กลับมาสวมบทสตอร์มอีก

หนังจะเปิดกล้องเมษายนปีนี้เพื่อออกฉายฤดูร้อนปี 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X