โทนี่ สตาร์ก จะรบกับมนุษย์พลังพิเศษ ไม่ใช่คนสวมเกราะเหล็ก ใน Iron Man 3
2013-03-06 15:44:23
Advertisement
คลิก!!!

 

iron man 3 downey jr

 

ตัวอย่างหนัง Iron Man 3 ที่ผ่านมาไม่เคยเผยให้เห็นเลยว่าตัวร้ายมีดีอะไรบ้าง หรือจะใส่ชุดเกราะอะไรมาสู้กับโทนี่ สตาร์ก บ้าง นั่นก็เพราะว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีครับ ในบทความของนิตยสารเอ็มไพร์ฉบับหน้าปก Iron Man 3 ที่เพิ่งวางจำหน่ายบอกเราว่า ผู้ร้ายในหนังฉบับนี้จะเป็นมนุษย์ที่มีพลังพิเศษ ซึ่งได้มาจากการใช้เทคโนโลยี Extremis หรือนาโนเทคโนโลยีครับ

ดูเหมือนว่าเพื่อเป็นข้อมูลในการเขียนบทความ มาร์เวลได้เผยโฉมฟุตเตจยาว 15 นาทีให้นักเขียนของเอ็มไพร์ได้ชมกัน เป็นฉากต่อเนื่องจากที่เราเห็นในตัวอย่างหนังที่โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) ซึ่งไม่รู้ว่าโดนอะไรเล่นงานมา อยู่ในชุดเกราะที่ยับเยิน เสียหาย และร่วงลงบนพื้นหิมะ ไม่อาจติดต่อใครมาช่วยได้ แล้วก็มาเจอกับเด็กสิบขวบชื่อฮาร์ลี่ (รับบทโดย ทาย ซิมป์กิน จาก Insidious) และสร้างความสัมพันธ์กัน

ดรูว์ เพียร์ซ ผู้เขียนบทหนัง Iron Man 3 เรียกช่วงนี้ของหนังว่าเป็น “ช่วงคราปาแบบไซไฟ” (เพียร์ซอ้างอิงถึงแฟรงก์ คราปา ผู้กำกับ It’s a Wonderful Life ที่ขึ้นชื่อในแง่หนังฟีลกู๊ด) “เราชอบแนวความคิดที่จะอยากทำอะไรในสไตล์สปีลเบิร์กแบบคลาสสิค เด็กมาพบซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในกระท่อม แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะไม่ได้เป็นแบบธรรมเนียมของหนังสปีลเบิร์กนะ มันจะลามกกว่า พยศกว่า

ในบทความยืนยันด้วยว่าอัลดริค กิลเลียน (กาย เพียร์ซ) จะเป็นมือขวาของแมนดาริน (เบน คิงสลี่ย์) และเอาเทคโนโลยี Extremis ที่มายา แฮนเซ่น (รีเบคกา ฮอลล์) มาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิด ซึ่งเป็นเทคโนดลยีที่เอามาเขียนระบบของร่ายกายเสียใหม่ได้ และเพิ่มขีดความสามารถของมนุษย์ทั้งพละกำลัง ความเร็ว และความยืดหยุ่น ให้ถึงจุดสูงสุดที่มนุษย์จะทำได้

เราเรียกมันว่าความเป็นจริงทางชีววิทยา และก็มีวิทยาศาสตร์สนับสนุนที่จะให้มนุษย์มีพละกำลังจนฉีกทึ้งชุดเกราะเหล็กออกได้ พูดตามตรงเลยว่า เชน (ผู้กำกับ) ไม่สนใจ และเราเองก็ไม่สนใจในการให้มีตัวละครสวมเกราะอีกตัว และให้สวมเกราะมาสู้กัน เราทำแบบนั้นมาแล้วในหนังทั้งสองภาค” เควิน ฟีจบอก

อย่างไรก็ดี ในบทความไม่ได้บอกครับว่ามนุษย์ที่มีพลังพิเศษที่ไอร์ออนแมนต้องต่อสู้นั้นเป็นใคร

Iron Man 3 จะออกฉายวันแรงงานปีนี้ มีภาพใหม่จากหนังอีก 3 ภาพอยูด้านในครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X