โฉมแรกของ Thor ภาคต่อ กับ Ant-Man และภาพออกแบบ Guardian of Galaxy จากมาร์เวลเฟส 2
2013-04-03 14:58:08
Advertisement
คลิก!!!

 

มีอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลิป เบื้องหลัง และภาพจากการเตรียมงานสร้างโครงการหนังมาร์เวลเฟส 2 ใน Marvel Cinematic Universe: Phase One Collection ออกมายั่วน้ำลายแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ครับ อย่างแรกเลยก็คือคลิปพรีวิวที่เปิดด้วยเบื้องหลังของ Iron Man 3 พาเราไปพบการสัมภาษณ์ทีมนักแสดงและผู้อยู่เบื้องหลังถึงสิ่งที่เราจะได้เห็นใน Iron Man 3 แต่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดน่าจะอยู่ช่วงท้ายที่เผยโฉมหนังเรื่องอื่นในชุดนี้ออกมาด้วย

ในคลิปให้เราเห็นฟุตเตจแรกของ Thor: The Dark World ครับ มีคริส เฮมส์เวิร์ธ ที่รับบทธอร์ออกมาบู๊ทั้งในลอนดอนและในกองถ่าย คลิปยังเผยโฉมแรกของนาตาลี พอร์ตแมน ที่รับบทเจนในหนังด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีภาพงานออกแบบของ Guardian of the Galaxy ที่มาร์เวลมีชื่อเล่นให้ว่าเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ฉบับสตาร์วอร์ส คุณจะเห็นองค์ประกอบของความเป็นสตาร์วอร์สอยู่ในหนัง ทั้งสิ่งมีชีวิตต่างดาว โลกต่างดาว และยานอวกาศ พร้อมกับตัวละครหลักอย่างสตาร์-ลอร์ด (คริส แพรทท์), แดร็กซ์ (เดฟ บาติสตา), ร็อคเก็ต แรคคูน และกรูท ครับ

สุดท้ายในคลิปก็คือคลิปทดลองหนัง Ant-Man ของเอ็ดการ์ ไรท์ ที่เคยมีคลิปหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ได้ให้เราเห็นโฉมหน้าชัดๆ ของมนุษย์มดที่ไรท์อยากนำเสนอ

Thor: The Dark World จะเข้าฉายบ้านเราพฤศจิกายนปีนี้, Guardian of the Galaxy จะฉายสิงหาคม 2014 ส่วน Ant-Man จะฉาย 2015 ครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

ขอบคุณ @lucaman3 ที่แจ้งที่อยู่ของคลิปให้ครับ

ที่มาของภาพ: CBM / Bleeding Cool

 

thor the dark world cap 02

thor the dark world cap 03

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X