โจวเหวินฟะ พบ เลียม นีสัน ใน Tragedy Of The Chinese Labourers
2013-03-16 19:35:05
Advertisement
คลิก!!!

 

การได้ดูนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มากบารมีมาประชันบทบาทกัน เป็นอะไรที่น่าดูเสมอ และในที่นี้จะเป็นการประชันบทบาทกันของรุ่นใหญ่จากตะวันตกกับตะวันออกครับ

ตามรายงานของ Twitch บอกว่าโจวเหวินฟะจะสมทบเลียม นีสัน ในหนังย้อนยุคเข้มข้นเรื่อง Tragedy of the Chinese Labourers ครับ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ร่วมทุนสร้างระหว่างทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ และไชน่า ฟิล์ม กรุ๊ป

หนังจะเป็นเรื่องราวของกรรมการก่อสร้างทางรถไฟในสหรัฐช่วงศตวรรษที่ 19 ว่าด้วยเรื่องการฝ่าฟันอุปสรรคและการเผชิญความยากลำบากของกรรมการชาวจีนและไอริช ที่ถูกขายให้มาเป้นกรรมกรก่อสร้างทางรถไฟให้แก่บริษัทก่อสร้างทางรถไฟแคลิฟอร์เนีย ยูเนียน แปซิฟิค เรลโรด

โจวเหวินฟะจะรับบทเป็นหัวกน้ากรรมกรชาวจีน ที่ไม่เพียงต้องต่อสู้เพื่อสิทธิแล้วยังต้องแข่งขันกับกรรมกรชาวไอริชที่มีตัวละครของนีสันเป็นหัวหน้าด้วย หนังเรื่องนี้ยังมีฟ่านปิงปิงรับบทเป็นคนรักของตัวละครของโจวเหวินฟะด้วย

โครงการหนังเรื่องนี้ เคยถูกจะสร้างตั้งแต่ยุค 80 แต่เพราะเป็นหนังที่ต้องใช้ทุนสร้างสูงจึงถูกเลื่อนงานสร้างออกไปอย่างไม่มีกำหนด แล้วแผนการก็ถูกรื้อฟื้นอีกครั้งในปี 2005 โดยค่ายฟ็อกซ์เป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์หนังและได้เลียม นีสัน มารับบท แต่หนังก็ถูกเลื่อนอีกรอบเพราะเรื่องขาดทุนสร้างและขาดเทคนิคพิเศษมาสนับสนุนจนกระทั่งฟ็อกซ์ได้บริษัทในจีนมาช่วยเหลือตอนนี้ โดยมีเงื่อนไขว่างานสร้างส่วนใหญ่ต้องถ่ายทำในจีน

ผู้ที่จะมากำกับหนังเรื่องนี้ก็คือ เช็คการ์ คาปูร์ ผู้กำกับจาก Elizabeth: Golden Age ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X