แอบหลอน! “นาซ่า” เผยเสียง “ดนตรี” ลึกลับจากดวงจันทร์
2016-02-24 18:28:01
Advertisement
คลิก!!!

เสียงจากเทปลับขององค์การนาซ่า เกี่ยวกับเสียงดนตรีลึกลับที่นักบินอวกาศ 3 คนของยานอพอลโล 10 บันทึกไว้ขณะเดินทางสำรวจวิถีวงโคจรของดวงจันทร์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่ยานอพอลโล 10 (ซึ่งเป็นโครงการนำร่องก่อนโครงการอพอลโล 11 ที่ลงจอดบนดวงจันทร์สำเร็จ ในปี ค.ศ.1969) กำลังโคจรข้ามไปอยู่ด้านที่ไกลจากฝั่งโลกเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ซึ่งทางฝั่งโลกไม่สามารถมองเห็นหรือได้ยินพวกเขาปฏิบัติภารกิจบนยานได้ อยู่ๆ นักบินอวกาศก็ได้ยินเสียงแปลกประหลาด คล้ายคลึงกับเสียงดนตรีจากคลื่นสัญญาณวิทยุผ่านเข้ามาในหูฟังของพวกเขา โดยพวกเขาได้เอ่ยถามกันว่า ได้ยินเสียงเพลงนี้ไหม

 

ยานอวกาศ02

 

ทั้งนี้ ในซีรีส์รายการทางวิทยาศาสตร์ของนาซ่าชื่อ นาซ่า อันเอ็กซ์เพลนด์ ไฟล์ส (NASA′s Unexplained Files) ได้กล่าวว่า เทปบันทึกบทสนทนานี้ได้ถูกปกปิดเป็นความลับในบันทึกเอกสารของนาซ่า จนกระทั่งในปี 2008 ได้มีการนำเทปบันทึกเสียงกลับมาอภิปรายถึงที่มาที่ไปของเสียงดนตรีอันแปลกประหลาด แต่เรื่องดังกล่าวยังคงไม่มีบทสรุปจนถึงปัจจุบัน

 

ขอขอบคุณ  :  www.MisterioReal.com

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/275611

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X