แฟนๆ ฮอร์โมนฯ ลุ้นสุดใจ “ไผ่” เซอร์ไพร์ส “เฟิร์น” ท้อง!?
2014-10-02 13:15:45
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ฮอร์โมนฯ ลุ้นสุดใจ “ไผ่” เซอร์ไพร์ส “เฟิร์น” ท้อง!?
 
ดูเหมือนเรื่องราวความรักในรั้วโรงเรียนนาดาว บางกอก กำลังเข้มข้นจนถึงขีดสุด ล่าสุดใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ค่ายจีทีเอช ตอน ไผ่ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 ต.ค.นี้ มีเรื่องตื่นเต้นให้แฟนๆได้ลุ้นกันอีกครั้ง กับเหตุการณ์สุดเซอร์ไพร์สที่ทำเอาใครต่อใครพากันช็อค!!
 
     โดยเป็นเรื่องราว เมื่อข่าวเรื่องต้ากับขนมปังเลิกกันกระฉ่อนไปทั่ว ต้า เต้ย ขนมปัง ต่างอยู่ในภาวะตึงเครียดน่าอึดอัด ธีร์ก็ยังคงกลัวการเผชิญหน้ากับนน แม้นนจะอยากเข้ามาพูดคุยกับเขาเท่าไหร่ก็ตาม หมอกกับขวัญเองก็ยังมึนตึงใส่กันเพราะเรื่องของวินที่ขวัญไม่สามารถบอกได้จนทำ ให้หมอกรู้สึกเหมือนเป็นคนนอก ขณะที่ไผ่ ซึ่งได้ก้าวข้ามผ่านกำแพงในใจของตัวเอง จนรู้แล้วว่า สไปรท์สำคัญสำหรับเขามากแค่ไหน และพร้อมจะทำตามหัวใจของตัวเองโดยไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ก็ได้สารภาพความในใจทั้งหมดกับสไปรท์ไป จนทำให้พอร์ชรับรู้เรื่องราวระหว่างทั้งสองและสัมผัสได้ว่าสไปรท์ไม่เหมือนเดิม ในที่สุดสไปรท์ก็ได้บอกเลิกพอร์ชเพื่อความชัดเจน ปลายทางความรักของไผ่กับสไปรท์ดูเหมือนจะเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่มีอะไรง่ายดายในความรัก เมื่อ ‘เฟิร์น’ หญิงสาวที่ไผ่เคยมีสัมพันธ์ด้วยเพียงชั่วข้ามคืน กลับเข้ามา ในชีวิตไผ่อีกครั้ง พร้อมกับข่าวสุดช็อคว่า … เธอท้อง
 
ติดตามชม และร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวของ ไผ่ ว่าจะผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปได้อย่างไร ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X