แฟนละคร "กุหลาบเล่นไฟ" หักมุม ไม่อยากให้ "อ้อม" รัก "คุณตรัย"
2014-10-29 14:46:23
Advertisement
คลิก!!!

       กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละคร “กุหลาบเล่นไฟ” หลังจากนี้จะเข้มข้นและดราม่าเพิ่มมากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว โดยเฉพาะบทบาทของนางเอก “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ที่แฟนละครหลายคนอินไปกับเนื้อเรื่อง จนไม่อยากให้นางเอกลงเอยกับพระเอกเลยทีเดียว 
       
       “เสียงตอบรับถือว่าดีมากค่ะ หลายคนชอบนาวในลุคนี้ เรื่องนี้ได้เป็นนางเอกสู้คน ได้เปลี่ยนบุคลิกและเสื้อผ้าหน้าผมทำให้ดูเป็นสาวขึ้น เวลาไปทำกิจกรรมโปรโมทละครกับทางช่อง ชื่นใจมากค่ะ มีแต่คนเข้ามาพูดถึงละครว่า ชอบมากเลย ทำให้มีกำลังใจ ส่วนมากคนที่ติดตามละคร จะลุ้นไม่อยากให้อ้อมรักกับพระเอก (หัวเราะ) เพราะพระเอกร้ายมากเจ้าชู้ ชีวิตจริงถ้านาวเจอผู้ชายแบบคุณตรัย คงเลิกไปเลยดีกว่า ไม่ทนเจ็บ เข้าฉากกับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) มีบางฉากเขินพี่เค้าบ้าง พี่วีพยายามพูดคุยกับนาวไม่ให้นาวเครียด
       
       หลังจากนี้ละครจะยิ่งสนุกมากขึ้น อ้อมกับมิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) จะแตกคอกันอย่างจริงจัง อ้อมจะต้องแสดงความเข้มแข็งและมั่นใจว่าจะเอาชนะมิ้นท์ได้ ส่วนหนึ่งที่ร้ายมาจากพี่ชายคือปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) ตอนที่ดาว (โบ ธัญสุภางค์) ตาย ดาวบอกกับปริเทพว่าดาวเห็นแก่ตัวเองและฝากขอโทษมิ้นในทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ปริเทพมาบอกอ้อมอีกอย่าง ว่าดาวฝากอ้อมแก้แค้นมิ้นท์ ทำให้อ้อมอยากแก้แค้นให้กับดาว ปริเทพจะคอยเป่าหูตลอดให้ทำอะไรเพื่อดาวบ้าง เราถ่ายทำกันมาหลายเดือนก็อินไปกับบท ยังพูดกับเซฟ (เซฟฟานี่) เลยว่าไม่น่าเลยเนอะเป็นเพื่อนรักกันแท้ๆ เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมกัน ทำไมต้องมาร้ายใส่กันด้วย ฝากละครด้วยค่ะ ชอบหรือไม่ชอบติชมกันได้ อยากให้ติดตามกันทุกฉาก เนื้อเรื่องกระชับมาก พลาดไปแม้แต่ตอนเดียว อาจจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง ฝากติดตามกุหลาบเล่นไฟทางช่อง 7 ด้วยค่ะ”
       
       ติดตามชม “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลาดี 20.35 น. ทางช่อง 7 สี


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X