แฟนคลับชาวต่างชาติของจางกึนซอก ช่วยกันโปรโมทผลงานละครเรื่อง "Jackpot" ทั่วกรุงโซล
2016-03-23 11:38:34
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับชาวต่างชาติของจางกึนซอก (Jang Geun Suk)

ช่วยกันโปรโมทผลงานละครเรื่อง "Jackpot" ทั่วกรุงโซล

 

แฟนคลับชาวต่างชาติได้ให้การสนับสนุนนักแสดงหนุ่มจางกึนซอก (Jang Geun Suk) และผลงานละครเรื่องใหม่ของเขา "Jackpot"

จางกึนซอกเตรียมกลับมารับงานละครแนวประวัติศาสตร์อีกครั้งในรอบ 8 ปี นับจากผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง "Hong Gil Dong" ในปี 2008 ทำให้แฟนคลับของเขาจากทั่วโลกนั้นได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนการกลับมาของเขาในครั้งนี้กัน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับจากประเทศญี่ปุ่น, จีน, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, อเมริกา,แคนาดา, เม็กซิโก, ชิลี, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ซาอุดีอาระเบีย, อียิปต์ ฯลฯ ได้มารวมตัวกันเพื่อทำอีเว้นท์ในครั้งนี้ให้กับเขา

โดยในตอนนี้นั้น คุณจะสามารถเห็นระบบขนส่งสาธารณะของเกาหลี ที่เต็มไปด้วยภาพโปสเตอร์ของจางกึนซอกจากผลงานละครเรื่องใหม่ของเขา "Jackpot" ทั้งในสนามบินอินชอน, สนามบินกิมโป, ตลาด, รถประจำทาง, รถไฟฟ้าใต้ดิน รวมไปถึงสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย ที่มีป้ายโฆษณาของละครเรื่องนี้ให้ได้เห็นกันทั่วทั้งกรุงโซล  

ในความเป็นจริงแล้วนั้น แฟนคลับของจางกึนซอกทราบดีถึงพลังในการสนับสนุนของพวกเขา และอีเว้นท์นี้ก็คาดว่าจะช่วยส่งเสริมการตลาดของผลงานละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X