แบซูจี (Bae Suzy) นักแสดงหญิงที่กลับมาทวงบัลลังก์ความนิยมอีกครั้งจากซีรีส์เรื่อง Start-Up
2020-12-09 17:34:50
Advertisement
คลิก!!!

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง Start-Up เรื่องนี้เป็นผลงานล่าสุดของ แบซูจี (Bae Suzy) นางเอกสาวที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ทั้งในฐานะไอดอลและนักแสดง รวมถึงเจ้าแม่โฆษณา โดยเธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมากว่า 11 ปีแล้ว

สำหรับในปี 2020 นี้ Seoulz ได้คาดคะเนว่าเธอมีรายได้สูงถึงประมาณ 604 ล้านบาท วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักซูจีกันให้มากขึ้น

ซูจีเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน School of Performing Arts Seoul

ซูจีเคยเรียนที่โรงเรียน School of Performing Arts Seoul ซึ่งเธอเป็นเพื่อนกับ ซอลลี่ (Sulli) วง F(x) และ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day หลังจากเรียนจบจากโรงเรียน เธอได้รับการทาบทามจากแมวมองของ JYP Entertainment ที่ห้องน้ำระหว่างที่เธอออดิชั่นรายการ Superstar K

เธอเคยเป็นสมาชิกวง Miss A ก่อนจะหันมารับงานแสดงอย่างเต็มตัว

แบซูจี เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Miss A ภายใต้ต้นสังกัด JYP ในปี 2010 เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนั้น ด้วยเสียงที่ใสและหน้าตาที่น่ารัก จากนั้นเธอเดบิวต์การแสดงในซีรีส์เรื่อง Dream High ร่วมกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันที่ตอนนั้นยังเป็นน้องใหม่ของวงการแสดง ทั้งไอยู และ คิมซูฮยอน

ถึงแม้ว่าจะหันมารับงานแสดงมาขึ้น แต่เธอก็ยังมีผลงานเพลงให้ฟัง โดยในปี 2018 เธอได้ปล่อยอัลบั้ม Faces of Love ส่วนงานแสดงก็เรียกได้ว่าปังแทบทุกเรื่อง ทั้ง Vagabond ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2019 รวมถึงเรื่องล่าสุดอย่าง Start-Up ที่กำลังออกอากาศ

ด้วยฝีมือและความสำเร็จของเธอ ทำให้เธอติดอยู่ในลิสต์ไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงผู้มีค่าตัวสูงที่สุด โดยเธอได้รับค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 500,400 บาท ต่อซีรีส์ 1 ตอน

เจ้าแม่โฆษณา

ซูจีเป็นนักแสดงหญิงที่หลากหลายแบรนด์ต่างต้องการตัวเธอมาเป็นพรีเซนเตอร์ เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ดังมากมาย ทั้ง Dior, Guess, Lancome และโซจู Chumchurum

สำหรับรายได้จากโฆษณาของซูจีนั้นอยู่ที่ประมาณ 266 ล้านบาท

เธอลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ซูจีลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยเมื่อไม่นานมานี้ เธอซื้อบ้านราคาประมาณ 81 ล้านบาท โดยมี 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ที่ ซัมซอง กรุงโซล ถือเป็นพื้นที่ทำเลทองอีกแห่งของเกาหลี

นอกจากบ้านที่ตัวเองอยู่อาศัยแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของตึกหลายชั้นในกังนัม โดยตึกนี้มีมูลค่าประมาณ 96 ล้านบาท

 

 

เธอเป็นเจ้าของรถ Porsche 911 ซึ่งเธอเคยบอกว่าเป็นรถในฝันของตัวเอง

ซูจีซื้อรถ Porsche 911 มูลค่าประมาณ 4.3 ล้านบาทให้กับตัวเอง ซึ่งเธอเคยบอกว่ารถรุ่นนี้คือรถในฝันของเธอ แบซูจีชอบขับรถไปเรื่อยๆ เธอบอกว่านี่เป็นการพักผ่อนและช่วยลดความเครียดของตัวเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X