แบคฮยอน (Baekhyun) – EXO ยืนยันเปิดบริษัทของตัวเอง และออกมาแก้ไขข่าวลือ
2023-08-08 20:58:12
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ได้ออกมายืนยันกับแฟนคลับเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ผ่านไลฟ์ทางอินสตาแกรมของเขา

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม แบคฮยอนได้ไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวและพูดถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์

แบคฮยอนได้พูดถึงประเด็นความขัดแย้งระหว่างเขากับ SM Entertainment เกี่ยวกับสัญญาว่า

“พูดตามตรง ผมสงสัยเกี่ยวกับการชำระเงินและข้อสัญญามาเป็นเวลานานแล้ว แล้วอยู่ๆก็เจอกับหลายเหตุการณ์หลังจากที่อีซูมานหายไป และผมคิดว่าเรื่องนี้ยิ่งทำให้เราสงสัยมากขึ้นไปอีก”

เขาพูดต่อ

“ผมมีความคิดที่ว่าผมอยากจะตรวจสอบด้วยตัวเอง เพราะว่าระหว่างที่ผมเข้ากรม ผมเรียนร้องเพลงหนักมากและได้รับความคิดเห็นมากมายหลังจากเสร็จสิ้นหน้าที่ในกรมว่าเราควรจะปล่อยอัลบั้มให้กับแฟนคลับที่รอกันมาอย่างยาวนานเป็นเวลา 2 ปีดีไหม และผมอยากให้เวลากับตัวเอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วราวกับฟ้าผ่า”

แบคฮยอนยังได้พูดถึงบริษัท One Signature ที่เขาก่อตั้งว่า

“มันเป็นบริษัทที่ผมก่อตั้งกับเพื่อนของผม Kasper เพราะอยากจะทำท่าเต้นดีๆออกมา จริงๆมันก็ยังไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ แต่ผมศึกษาข้อมูลเยอะมากและพยายามลองสิ่งที่แตกต่างเพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่เกิดจากความตั้งใจที่ดี”

เขาพูดต่อ 

“บริษัทจะใช้ชื่ออื่นครับ ไม่ใช่ One Signature” 

สำหรับข่าวลือก่อนที่เขาจะเปิดบริษัท ที่ออกมาว่า เขากู้เงิน 13000 ล้านวอน (ประมาณ 346 ล้านบาท) และย้ายไปอยู่วิลล่าในย่านฮันนัมซึ่งเป็นของประธาน C แบคฮยอนบอกว่า

“ผมกู้เพื่อเป็นการไม่ประมาทในการทำบริษัทของตัวเอง ไม่อยากจะพอใจอะไรง่ายๆ และอยากทำงานให้หนักขึ้นถึงแม้จะถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้วก็ตาม และผมอยากจะใช้ชีวิตแบบที่มีภาระ”

เขาพูดต่อ

“ผมไม่ได้ได้รับบ้านหลังนั้น และผมกำลังจ่ายหนี้ของผมอยู่ ผมไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ไม่สมควรกับประธาน C”

แบคฮยอนอธิบายเหตุผลที่ไม่ปล่อยอัลบั้มโซโล่ใหม่ว่าในตอนนี้เขาอยากจะลองงานในสายงานการผลิตให้มากกว่านี้ 

“เหตุผลที่ผมไม่ปล่อยอัลบั้มไม่ใช่เพราะว่าผมสูญเสียความตั้งใจเดิมไป แต่เพราะผมคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงที่สำคัญของชีวิตผม”
แบคฮยอนบอกว่าเขาอยากจะเตรียมตัวให้รอบคอบกว่านี้ก่อนจะปล่อยอัลบั้มใหม่
 

แบคฮยอนปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ผมขอโทษที่ทำให้แฟนคลับเจอกับเรื่องลำบาก” และบอกว่าเขาจะไม่ยอมให้กับคนที่ปล่อยข่าวลือโดยที่ไม่ตรวจข้อเท็จจริง และ SM Entertainment ก็ช่วยเหลือเขา

“ผมคิดว่าบริษัท [ที่ก่อตั้งขึ้น] คือบริษัทที่สร้างร่วมกันกับแฟนคลับ ผมหวังว่าความจริงใจของผมจะถูกถ่ายทอดไปถึงคุณแค่น้อยนิดก็ดี”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X