แทยอน (Tae Yeon) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เดือนเมษายนนี้
2016-03-28 08:10:06
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon)

เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เดือนเมษายนนี้

 

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม อ้างอิงจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของ Girls' Generation ระบุว่า แทยอนจะจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'TAEYEON, Butterfly Kiss' ขึ้นที่ Seoul Olympic Park Olympic Hall ในวันที่ 23-24 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ แทยอนได้ทำกิจกรรมร่วมกับวง Girls' Generation รวมถึงยูนิต Girls' Generation - TTS และได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'I' เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ครองอันดับ 1 ในรายการเพลง ชาร์ตเพลงและชาร์ตอัลบั้มต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ไม่เพียงเท่านั้น เพลง 'Rain' ที่เปิดตัวออกมาทาง 'STATION' แชนแนลเปิดตัวดิจิตอลเพลงของ SM ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ หลังจากงาน 'Taeyeon's Very Special Day' ที่เปิดตัวออกมาทางแบรนด์ซีรีย์คอนเสิร์ต 'THE AGIT' ของ SM Entertainment เมื่อปีที่แล้ว ก็มีเสียงเรียกร้องของแฟนคลับที่คิดถึงโชว์ของแทยอนเข้ามา จึงมีการตัดสินใจจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว 'TAEYEON, Butterfly Kiss' ขึ้นเป็นครั้งแรก

อนึ่ง 'TAEYEON, Butterfly Kiss' คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของแทยอน จะเริ่มเปิดจองบัตรในวันที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X