แทคยอน (Taecyeon) - 2PM บอกว่าเขาเองก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่าต้องรับบทตัวร้ายในเรื่อง Vincenzo
2023-10-05 19:21:00
Advertisement
คลิก!!!

แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงด้วย และเขามีผลงานการแสดงหลายเรื่อง เรื่องหนึ่งที่ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของเขาเลยก็คือเรื่อง Vincenzo ทางช่อง tvN ที่เขารับบทเป็นไซโคพาธ และฆาตกรต่อเนื่อง จางจุนอู/จางฮันซอก 

 

ผู้ชมถึงกับอึ้งเมื่อเขาแปลงร่างจากพนักงานหนุ่มฝึกงานของบริษัทอูซัง มาเป็นคนร้ายตัวจริง ไม่มีใครคาดคิดว่าแทคยอนจะมารับบทตัวร้าย

 

ในงานแฟนมีทติ้งที่ฮ่องกง แทคยอนเปิดเผยว่าตอนแรกเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวละครของเขาใน Vincenzo เป็นตัวร้าย เขาก็คิดว่าตัวเองเป็นเด็กฝึกงานน่ารักๆ เพราะว่าได้อ่านแค่บทของตอนที่ 1 และ 2  

“จริงๆผมไม่รู้เลยว่าบทนั้นเป็นตัวร้าย ผมได้รับบทมาแค่ตอนที่ 1 และ 2 และคิดว่าตัวเองเป็นแค่เด็กฝึกงานน่ารักๆชื่อ จางจองอู...ตัวผมเองก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน” - แทคยอน 

 

ก่อนหน้านี้ แทคยอนเคยบอกกับเอริค นัม (Eric Nam) เอาไว้ว่าเขาอยากลองแสดงบทตัวร้ายดูบ้าง แต่ติดที่ข้อจำกัดของ JYP Entertainment ทำให้บทในเรื่องนี้ถูกใจเขามาก

“คือว่าตอนที่ผมยังอยู่ JYP คือผมไม่ได้ว่า JYP ในทางเสียหายนะ! ผมแค่พูดเรื่องจริง คือเขาไม่ให้ผมแสดงบทตัวร้าย ผมต้องรักษาภาพลักษณ์ ใจดี คือเป็นคนหัวแข็งได้ แต่การเป็นฆาตกรต่อเนื่องมันอีกระดับหนึ่งเลย เพราะฉะนั้นบทแบบนี้เลยเป็นบทที่ผมเคยฝันถึง แต่สุดท้ายผมได้ย้ายบริษัท...”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X