แซ็ค สไนเดอร์ พูดถึงพลังเหนือมนุษย์ของซูเปอร์แมน และภาพใหม่ของ Man of Steel
2013-03-16 19:28:36
Advertisement
คลิก!!!

 

เราได้เห็น Superman กันมาหลายฉบับ และกำลังจะได้ดูฉบับใหม่ที่เป็นการตีความใหม่ของแซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับจาก Watchmenครับ ในหนังเรื่อง Man of Steel ซึ่งสไนเดอร์บอกว่าเขาพยายามให้ผู้ชมเข้าถึงตัวละครให้มากขึ้นในแง่ความเป็นมนุษย์ อย่างหนึ่งที่สไนเดอร์พยายามทำเพื่อจุดประสงค์นี้ก็คือเขาได้ลดทอนพลังของซูเปอร์แมนลงไม่ให้ดูมีมากเกินไปเหมือนฉบับก่อนๆ

ความสามารถเหนือมนุษย์ของซูเปอร์แมนนั้นน่าทึ่งมาก แต่ในฉบับของเรา ตัวละครจะมีความติดดินมากกว่านิดหน่อย ผมไม่คิดว่าเขาจะยกทั้งทวีปขึ้นได้..ซูเปอร์แมนเสื่อมพลังลงไปได้สักระยะแล้ว” สไนเดอร์ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Total Filmฉบับล่าสุดครับ

เดวิด โกเยอร์ ผู้เขียนบทหนังเสริมด้วยว่า “เขาเป็นมนุษย์ แต่เขาเป็นมนุษย์บุรุษเหล็ก มันเป็นเหมือนธีมของหนังเรื่องนี้เลย มันฝังอยู่ในชื่อเรื่อง ซึ่งเราพอใจตั้งแต่เริ่มแรก เขาเป็นมนุษย์ แต่ไม่ใช่มนุษย์

โกเยอร์ยังบอกในนิตยสารเล่มเดียวกันด้วยว่าสิ่งหนึ่งที่หนัง Man of Steel จะแตกต่างจากหนังซูเปอร์แมนเรื่องอื่นก็ตรงที่จะมีเหตุการณ์บนดาวคริปตันมากกว่าด้วย และดูเหมือนว่ามีฉากแอ็คชั่นใหญ่ประมาณหนึ่งเลย เกิดขึ้นในฉากบนดาวคริปตันครับ

เราพยายามสร้างความสดใหม่ให้กับฉากดาวคริปตันและองค์ประกอบทางการเมือง ทางสิ่งมีชีวิต ทางวิทยาศาสตร์ที่แตกต่างของมัน รัสเซล โครว์ (จอร์-เอล)  ไม่ใช่แค่มารับบทรับเชิญเล็กๆ ผมคิดว่าผู้คนคิดว่าเขาจะมาสวมบทแบบมาร์ลอน แบรนโด ซึ่งไม่จำเป็นในกรณีนี้

Man of Steel จะเข้าฉายกลางเดือนมิถุนายนนี้ครับ

ภาพสแกนชุดใหม่จากนิตยสารของออกมาให้เราชมกันแล้วด้วยครับ คลิกชมได้ที่ด้านใน

 

man of steel total film 01

man of steel total film 02

man of steel total film 03

man of steel total film 04

ที่มาของภาพ: CMB

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X