เฮลลี เบอรี กลับมาสวมบทสตอร์ม ใน X-Men: Days Of Future Past
2013-03-05 21:37:57
Advertisement
คลิก!!!

 

halle berry storm

ไบรอัน ซิงเกอร์ น่าจะประกาศตั้งแต่เดือนที่แล้วว่า นักแสดงชุดเก่าของ X-Men ไตรภาคแรกที่ยังเหลือรอดอยู่ จะกลับมาหมดใน X-Men: Days Of Future Past เพราะหลังจากที่ทยอยทวีตประกาศตัวนักแสดงออกมาเรื่อยๆ มันดูเหมือนแบบนั้นมากครับ และล่าสุดไบรอัน ซิงเกอร์ ก็ประกาศว่าเฮลลี เบอรี ผู้เคยรับบทโอโรโร มันโร หรือสาวสตอร์มผู้ควบคุมลมฟ้าอากาศได้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชุดเก่าที่กลับมาในภาคต่อของภาคต้นเรื่องนี้

ซิงเกอร์เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า “ตื่นเต้นอย่างมากที่เฮลลี เบอรี ได้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะนักแสดงของ  X-Men: Days Of Future Past หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะช่วยทำให้ลมฟ้าอากาศในมอนทรีออลดีขึ้นได้

อย่างที่เคยเล่าครับว่า X-Men: Days Of Future Past จะเป็นเรื่องราวที่มีเหตุการณ์ของอดีต ซึ่งก็คือยุคของ X-Men: First Class คู่ขนานกันไปกับโลกอนาคตในหลายสิบปีข้างหน้าที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ถูกจับเข้าค่ายเชลย หรือไม่ก็ถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ในอดีต ทำให้มนุษย์กลายพันธุ์จากอนาคตบางตัวเดินทางย้อนเวลาเพื่อกลับมาแก้ไขเหตุการณ์ หนังถูกตั้งนิยามว่าเป็นTerminator ผสม X-Men

หนังจะเปิดกล้องปลายมีนาคมนี้ เพื่อออกฉายกรกฎาคมปี 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X