เอ็นเตอร์ไพรส์ร่วงจากฟ้าใบปิดปิดใหม่ของ Star Trek Into Darknerss และ 10 ภาพใหม่จากหนัง
2013-04-13 21:35:48
Advertisement
คลิก!!!

 

อีกเพียงราวหนึ่งเดือน เราก็จะได้ชม Star Trek Into Darknessกันแล้วครับ และปริศนาทั้งหลายเกี่ยวกับหนังที่ผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ เก็บงำไว้ก็คงได้เฉลยกันในโรง ส่วนการประชาสัมพันธ์หนังนั้น ตอนนี้เข้าสู่โหมดการเผยภาพนิ่งและใบปิดครับ เพราะตัวอย่างหนังก็ปล่อยออกมาเยอะพอควรแล้ว ล่าสุดก็มีใบปิดฉบับ IMAX เผยโฉมที่ Apple และใช้ภาพที่สร้างอารมณ์และชวนตกใจได้เป็นอย่างดีสำหรับแฟนๆ ของหนังชุดนี้ ด้วยภาพของยานเอ็นเตอร์ไพรส์ที่กำลังร่วงตกลงมาบนโลก

พูดถึง IMAX แล้ว เมื่อวันก่อนได้ไปชมตัวอย่างพิเศษความยาว 10 นาทีแบบ 3D ของหนังที่โรงหนังไอแม็กซ์ในพารากอนมาครับ เป็นฉากเปิดเรื่องความยาวราว 9 นาที ก่อนที่จะปิดด้วยตัวอย่างหนังตามปกติ อับรามส์สร้างฉาก 3D ได้ตระการตาและลุ้นไปพร้อมๆกัน ขณะที่ฉากเปิดเรื่องที่เอามาให้ชมก็ดูมีดราม่าเข้มข้นแอบแฝงอยู่ด้วย นี่น่าจะเป็นหนังที่เหมือนอาหารครบหมู่และครบรสสำหรับคนดูหนังแน่ๆ ครับ

Star Trek Into Darkness นำแสดงโดยคริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต, คาร์ล เออร์บัน, ไซมอน เพ็กก์, ซูอี้ ฮัลดารา, จอห์น โช, แอนตัน เยลซิน อลิซ อีฟ และบรูซ กรีนวู้ด ครับ

หนังยังได้เผยภาพนิ่งใหม่ออกมาอีก 10 ภาพเมื่อเร็วๆ นี้ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

star trek into darkness imax poster

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X