เสกผิวสวยได้ใน 2 สัปดาห์ ได้ผลชัวร์รับประกัน!
2013-03-09 13:47:15
Advertisement
คลิก!!!
ผิวสวย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คุณมีปัญหาผิวที่ทำให้คุณไม่อาจรักผิวของตัวเองได้หมดใจไหมคะ ไม่ว่าจะผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน หรือว่าดูไม่เฟิร์ม กระปุกดอทคอมจะเปลี่ยนให้ผิวคุณสวยขึ้นจนคุณต้องตกหลุมรักมันอีกครั้งภายใน 2 สัปดาห์ อยากรู้แล้วสิว่าต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

       1. งดฟาสต์ฟู้ดและน้ำอัดลมโดยเด็ดขาด

          งดฟาสต์ฟู้ดและน้ำอัดลมอย่างเด็ดขาด เพราะมันเป็นแหล่งที่มาของไขมันอิ่มตัว เกลือ และน้ำตาล ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยทำร้ายผิวทั้งสิ้น

       2. เพิ่มปลา ผักใบเขียว และผลไม้ไม่หวานจัดในเมนูของคุณ

          แทนที่อาหารฟาสต์ฟู้ดด้วยเมนูเนื้อปลา ผักใบเขียว และผลไม้ที่ไม่หวานจัด เช่น ปลาแซลมอน คะน้า แครอท แอปเปิล ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ต่าง ๆ ฯลฯ ซึ่งจะทำให้คุณได้ทั้งโปรตีนที่มีประโชน์ วิตามิน และสารแอนตี้ออกซิแดนท์จากผักและผลไม้ อันจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นตามธรรมชาติ จึงลดความหมองคล้ำ และหยาบกร้านของผิวได้ รวมทั้งช่วยลดปัญหาสิวด้วย

       3. ดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น

          น้ำเปล่าเป็นเครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายและผิวพรรณ เพราะช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายอุ้มน้ำ รวมไปถึงผิวก็จะชุ่มชื่นขึ้นด้วย คุณควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อย 6 แก้วในหนึ่งวัน หรือบูสท์ความสดชื่นและเพิ่มคุณประโยชน์มากขึ้น ด้วยการบีบน้ำมะนาวลงไปหนึ่งซีก จะช่วยเพิ่มวิตามินซี และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ให้แก่ผิวพรรณ

       4. จำกัดการกินอาหารประเภท dairy products

          การบริโภคอาหารที่ทำจากนม หรือ dairy products มาก ๆ มักส่งผลให้ผิวพรรณมีปัญหา เพราะความอุดมด้วยไขมันของมันนั่นเอง คุณสามารถกินมันได้ แต่ควรเลือกประเภทไขมันต่ำหรือปราศจากไขมันแทน จะทำให้ได้ประโยชน์จากโปรตีนและแคลเซียมเต็มที่ โดยที่ไม่ต้องรับไขมันมากเกินไปด้วย



ผิวสวย


       5. รับไขมันเข้าร่างกาย จากแหล่งไขมันที่มีประโยชน์

          ไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกายคือไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งพบได้ในถั่วต่าง ๆ และธัญพืชบางชนิด เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง น้ำมันสกัดจากพืช รวมทั้งผลอโวคาโด ลองเนรมิตเมนูที่ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณอย่างสลัดผักใส่อโวคาโด น้ำสลัดโยเกิร์ตแล้วโรยด้วยถั่วต่าง ๆ ทั้งอร่อย เฮลท์ตี้ และดีต่อผิวสุด ๆ เลยค่ะ

       6. บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

          ร่างกายของคนเราต้องการโปรตีนราว 25-40 กรัมต่อวัน จากแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพดี เช่น เนื้อไม่ติดมัน เนื้อปลา เต้าหู้ ฯลฯ นอกจากโปรตีนจะช่วยไปเสริมสร้างซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายแล้ว โปรตีนยังช่วยควบคุมให้ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดคงที่ตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดที่สูง ๆ ต่ำ ๆ ทำให้เกิดภาวะเครียดพาลให้ผิวดูไม่สดใส และหากน้ำตาลสูงเกินไปก็เสี่ยงที่จะทำให้เป็นสิวได้ด้วย

       7. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

          ร่างกายจะซ่อมแซมผิวในขณะที่เรานอนหลับพักผ่อน หากไม่ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอจึงทำให้ตื่นมาแล้วผิวดูโทรม และไม่มีน้ำมีนวลนั่นเอง ในหนึ่งคืนควรนอนหลับให้ได้ 7-9 ชั่วโมง รับรองว่าตื่นมาตอนเช้าจะสดใสไม่งัวเงีย และผิวก็ดูสดชื่นด้วย

       8. เล่นโยคะหรือเดินออกกำลัง แทนการออกกำลังกายหนัก ๆ

          การออกกำลังกายนั้นดีต่อสุขภาพ แต่การออกกำลังกายที่หักโหมด้วยการเล่นกีฬาที่หนักหน่วงเกินไปกลับไม่ช่วย ให้ผิวสวย เพราะในระหว่านั้นร่างกายได้หลั่งฮอร์โมนคอร์ติซอล หรือฮอร์โมนความเครียดออกมา ทำให้ผิวดูไม่สดชื่นตามไปด้วย การออกกำลังกายเพื่อผิวสวยจึงควรเป็นการออกกำลังกายที่ไม่หนักหน่วงเกินไป อย่างการเล่นโยคะหรือการเดินออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เลือดสูบฉีดไหลเวียนได้ดี และยังกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองให้ขับของเสียออกไป ผิวจึงดูสดใสนั่นเอง

       9. ล้างเครื่องสำอางให้หมดจดทุกครั้งก่อนเข้านอน

          กิจวัตรที่คุณจะละเลยไม่ได้เด็ดขาดหากว่าคุณต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน ก็คือการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดทุกครั้งก่อนเข้านอน จากนั้นตามด้วยครีมบำรุงเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวขณะนอนหลับ นอกจากนี้ยังต้องไม่ละเลยการใช้ครีมกันแดดที่มีกันแดดอย่างน้อย SPF30 เป็นประจำทุกวันกับทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยนะคะ


          วิธีการดูแลผิวต่าง ๆ เหล่านี้ไม่ได้เป็นขั้นตอนที่ดูยิ่งใหญ่ และอาจไม่เห็นผลได้ทันใจภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าได้ลองปรับพฤติกรรมทำร้ายผิวบางอย่างให้ดีขึ้น และนำคำแนะนำเหล่านี้ไปใช้ในชีวิตประจำวันทุก ๆ วัน รับรองว่าผิวจะสวยสุขภาพดีขึ้นจากภายใน ไม่ต้องอาศัยการปกปิดกลบเกลื่อนจุดบกพร่องของผิว ลองทำกันดูนะคะ รับรองว่าผิวสวยขึ้นได้จริงภายใน 2 สัปดาห์ และถ้าทำต่อไปเรื่อย ๆ ผิวสวย ๆ ก็จะอยู่คู่กับคุณตลอดไปแน่นอน ^^

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X