เลือดอาบกรงเล็บ ในภาพใหม่ของ The Wolverine และตัวอย่างหนังจะออนไลน์ 27 มีนาคมนี้
2013-03-19 15:38:45
Advertisement
คลิก!!!

 

นิตยสาร Total Film ฉบับล่าสุดที่นำเสนอบทความเกี่ยวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ปี 2013 มีภาพใหม่ของ The Wolverine ด้วยครับ นอกเหนือจาก Man of Steel ที่เป็นบทความเด่นในฉบับ และภาพสแกนจากนิตยสารก็เผยออกมาที่ Coming Soon ที่ภาพหนึ่งมีฉากที่กรงเล็บของวูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) มีเลือดเปื้อนอยู่ด้วย นี่อาจจะบอกเป็นนัยว่าหนังอาจรุนแรงกว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลเรื่องอื่น

ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์พูดถึงแหล่งที่มาของเนื้อเรื่องที่เอามาดัดแปลงเป็นหนังภาคนี้ว่า “นิยายภาพเรื่องนี้ (ซึ่งเขียนโดยคริส แคลร์มองต์) เต็มไปด้วยการผจญภัย มันนำเข้าสู่แนวคิดเรื่องชะตาลิขิต ศักดิ์ศรี และการแก้แค้นซึ่งแตกต่างจากเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป ซึ่งมักเป็นเรื่องราวของผู้ร้ายยิ่งใหญ่ที่เข้ามาคุกคามโลก เมือง หรือสนามกีฬาฟุตบอล

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่แปลกพิศดารมาก ซึ่งในแง่ที่ภาษาและวัฒนธรรมมีบทบาทสำคัญต่อหนังอย่างมาก ปกติแล้ว เราะจไม่พบอะไรแบบนี้เลยในหนังพวกนี้ การได้วางพื้นที่ของเราเอง และได้กล่าวถึงสิ่งที่พิเศษไม่เหมือนใคร ทำให้ผมมีอิสระอย่างมาก

แมนโกลด์ยังบอกผ่านทวิตเตอร์เกี่ยวกับตัวอย่างหนัง The Wolverine ด้วยครับ เขาจะทวีตตัวอย่างของตัวอย่างให้ดูวันที่ 26 มีนาคมนี้ และตัวอย่างหนังก็จะออนไลน์วันที่ 27 มีนาคมครับ ยังไม่แน่ใจว่าจะตรงกับเวลาของบ้านเราเวลาไหนนะครับ

The Wolverine จะออกฉายปลายกรกฎาคมนี้ นอกจากแจ็คแมนแล้ว หนังยังมีวิล ยุน ลี, สเวตลานา คอดเชนโกวา, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, ฮัล ยามาโนอุชิ, ทาโอะ โอกาโมโต้, ไรลา ฟูกูชิมา และไบรอัน ที ร่วมแสดงครับ

 

wolverine totalfilm scan02

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X