เปรียบเทียบคนดังเกาหลี ภาพก่อนและหลังโฟโต้ชอป
2015-05-11 18:21:47
Advertisement
คลิก!!!

เปรียบเทียบคนดังเกาหลี ภาพก่อนและหลังโฟโต้ชอป

เป็นที่ทราบกันดีว่าภาพถ่ายโฆษณาส่วนใหญ่ของเหล่าคนดังนั้น มักจะต้องผ่านโปรแกรมโฟโต้ชอปก่อนที่จะถูกเผยแพร่ต่อสายตาประชาชน แต่ก็เกิดประเด็นน่าสงสัยกันว่า ภาพถ่ายต้นฉบับกับภาพถ่ายที่ถูกปล่อยออกมานั้นจะแตกต่างกันมากขนาดไหนนะ? เราจึงมีตัวอย่างมากให้คุณได้ชมกัน  

 

1. นักแสดงสาวชินเซคยอง (Shin Se Kyung) กับการถ่ายแบบให้กับยีนส์แบรนด์ 'Buckaroo'

ในภาพถ่ายนี้ ชินเซคยองได้รับการปรับแต่งภาพให้เธอดูมีเอส-ไลน์ที่ชัดเจนขึ้น เพื่อให้เธอดูสมบูรณ์กับตัวของสินค้า อีกทั้งขาและหน้าท้องของเธอก็ดูเล็กลงจากภาพต้นฉบับ นอกจากนั้นความยาวของขาเธอก็ดูยาวขึ้นกว่าความเป็นจริงอีกนิดหน่อย  

 

2. นักร้องสาวกาอิน (Ga In) วง Brown Eyed Girls กับการถ่ายแฟชั่นให้ทางนิตยสาร 'ELLE Girl'

สัดส่วนในร่างกายของกาอินในภาพนี้นั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนหลังจากได้รับการตกแต่งภาพไปแล้ว ขาของเธอดูยาวขึ้นและเรียวลง ในขณะที่ขนาดหัวของเธอก็ดูเล็กลงเมื่อเทียบกับภาพถ่ายต้นฉบับ  

 

3. นักแสดงหนุ่มชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และนางแบบสาวเจสสิก้า โกเมส (Jessica Gomes) กับงานถ่ายโฆษณาร่วมกัน

ทีมงานได้ทำการตัดต่อโฆษณานี้เกือบจะทั้งหมดบนร่างกายของเจสสิก้า โกเมส ทั้งรูปร่าง, หน้าอก, หน้าท้อง, หลัง, ใบหน้า และก็รวมไปถึงขาของเธอด้วย  

 

4. นักร้องนักแสดงสาวซนดัมบิ (Son Dam Bi) ในภาพถ่ายโฆษณาสวนน้ำ “Ocean World”

ถึงแม้ว่าในภาพนี้จะดูไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปมากจากรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของซนดัมบิ แต่ภาพถ่ายที่ได้รับการตกแต่งนั้น เธอก็ดูมีผิวที่สว่างสดใสขึ้นกว่าภาพต้นฉบับของเธอ  

 

5. ไอดอลสาวนานะ (Nana) วง After School กับงานถ่ายแฟชั่นแบรนด์ 'JUVIS'

สำหรับนานะนั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นเวลาถ่ายภาพเธอจึงได้รับการปรับแต่งภาพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยนานะถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่ภาพถ่ายโฆษณาดูใกล้เคียงมากกับตัวจริงๆ ของเธอ  

 

6. นักแสดงสาวชาเยรยอน (Cha Ye Ryun)

เช่นเดียวกันกับนานะ นักแสดงสาวชาเยรยอนมักจะมีภาพถ่ายโฆษณาที่แทบจะไม่ต้องพึ่งพาโปรแกรมโฟโต้ชอปแต่อย่างใด เธอก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ภาพถ่ายโฆษณากับตัวจริงนั้นเหมือนกันมากๆ  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X