เต้ กันตนา ประกาศตัดขาด ตาล The face - น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ทวงถาม...เด็กทำผิดอะไร
2015-05-15 19:56:05
Advertisement
คลิก!!!

เต้ กันตนา ประกาศตัดขาด ตาล The Face Thailand ไม่ให้ใช้นามสกุล เดอะเฟซไทยแลนด์ และห้ามติดแฮชแท็ก ร้อนถึงน้ำฝน กุณณัฏฐ์ ถาม เด็กไปทำผิดอะไร ทำไมไม่ชี้แจงเหตุผลให้ชัด ๆ

        กลายเป็นดราม่าชามโต เมื่อ เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด และผู้ผลิตรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า จากนี้ต่อไปทางกันตนา ได้ประกาศตัดขาดกับ ตาล ปทุมวรรณ กุลปรียาวัฒน์ หลานสาวของ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ โดยที่เต้ ได้โพสต์ข้อความไว้ในอินสตาแกรม ดังนี้

        @tispotispo From now on you are not allowed to associate with us nor tag #TheFace or #TheFaceThailand na krub.

        คุณตาลไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สกุล The Face หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ กองประกวด @thefacethailand จากนี้สืบไปนะครับผม ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันครับ ส่วนบุคคลอื่นใช้ได้ตามปกติครับ ... #KLs 2

        เรื่องนี้ร้อนหนักจนทำให้ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ต้องเข้าไปสอบถามเต้ว่า หลานสาวของตนทำผิดอะไร ทางกันตนาถึงประกาศตัดขาด อีกทั้งยังห้ามใช้นามสกุล The Face Thailand อีก และถ้าหากคุณตาลทำผิดจริง ก็จะให้เข้าไปขอโทษ

         "namfonkullanut สวัสดีจ๊ะเต้ คือตาลเป็นลูกของพี่ชาย เป็นหลานสาวแท้ ๆ ของฝนเลย ก็เลยอยากทราบว่าตาลไปทำอะไรให้ไม่พอใจหรือเปล่า ? ถึงได้ว่าเรื่องที่ตาล tag the facethailand เพราะเท่าที่ฝนรู้ ตาลได้ไปเดินแบบงานเมย์เบอลีนครั้งนี้ ทาง บ.กันตนา ก็เป็นคนติดต่อให้ตาลไปเดินแบบในนามของ the face ไม่ใช่เหรอ คือถ้าเด็กมันทำผิดอะไรก็บอกมาเลยจะได้ให้มันเข้าไปขอโทษ @tae_kantana"

        ด้านเต้กันตนา ก็ได้ตอบกลับมาว่า งานที่ติดต่อนั้น จะเป็นงานสุดท้ายที่ตาลและ The Face Thailand จะได้ร่วมงานกัน แต่จากนี้จะไม่อนุญาตให้ตาลใช้นามสกุล The Face Thailand และติดแฮชแท็กใด ๆ ที่เกี่ยวข้องอีก และนั่นยิ่งทำให้น้ำฝนแปลกใจว่า สรุปแล้ว หลานสาวของตัวเองทำอะไรผิดกันแน่ และสิ่งที่ไม่ควรทำคือ การออกมาว่าตาลออกสื่อ 

        "ฝนไม่รู้หรอกว่างานนี้จะเป็นงาน the face ที่เท่าไหร่ของตาล แต่ก็ไม่ควรมาว่ามันออกสื่อแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นงานสุดท้ายของตาลที่ทำให้ the face มันก็ไปทำด้วยใจจริง ๆ อย่างน้อยมันก็รักรายการนี้ ซึ่งการ # มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่เล่นไอจีอยู่แล้ว ถ้าตาลไปทำงานอื่นแล้ว # the face แล้วคุณโกรธ อันนั้นเข้าใจได้ แต่แบบนี้ไม่เข้าใจ เด็กมันก็งง ว่ามันทำผิดอะไร ไม่เป็นไร ก็เอาเป็นว่าจบไปแล้วกัน"

        เรื่องนี้ทำให้มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในในอินสตาแกรมของเต้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนที่มองว่า แม้ว่าจะไม่ให้ตาลใช้นามสกุล The Face Thailand แล้ว แต่ก็ไม่ควรจะมีการประกาศออกสื่อแบบนี้โดยไม่บอกเหตุผลให้ชัดเจน หากเป็นเรื่องส่วนตัวควรไปคุยกันหลังไมค์ดีกว่า การทำแบบนี้อาจทำให้ตาลหมดโอกาสในวงการก็เป็นได้


ภาพจาก Instagram  tae_kantana, namfonkullanut, tispotispo 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X