เซ็กซ์อันตราย! หนุ่มใหญ่ใช้ “แตงกวา” ทำรัก พลั้งทำแฟนดับคาเตียง
2016-02-26 17:59:16
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (25 ก.พ. 59) ว่า นายโอลิเวอร์ ดีทมันน์ หนุ่มชาวเยอรมันวัย 46 ปี อาจถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลาสูงสุดถึง 5 ปี หลังจากพลั้งเผลอทำแฟนเสียชีวิตระหว่างมีเพศสัมพันธ์กัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ของฝ่ายชาย ในระหว่างที่ภรรยาและลูกของเขาไม่อยู่ ซึ่งนายโอลิเวอร์กับแฟนวัย 46 ปี มีเพศสัมพันธ์กันโดยใช้แตงกวาเป็นอุปกรณ์ช่วยหรือเซ็กซ์ทอย ขณะทั้งคู่ต่างอยู่ในอาการมึนเมาหลังดื่มไวน์ฉลองกันถึง 4 ขวด

ในขณะที่เขานำแตงกวาใส่ปากแฟนสาว เขาเห็นควันไฟลอยออกมาจากห้องครัว นึกขึ้นได้ว่าเขาลืมเนื้อที่จะใช้เป็นอาหารสุนัขไว้บนเตาแก๊ส เขาจึงวิ่งเข้าไปในห้องครัวแล้วรีบนำเนื้อออกจากเตาและนำไปให้สุนัขกิน ก่อนเดินออกไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้อง โดยลืมไปว่ากำลังมีเพศสัมพันธ์กับแฟนอยู่

กระทั่งเมื่อกลับเข้ามาในห้องนอนก็เห็นแฟนถูกแตงกวาอุดปากจนหมดสติอยู่ จึงพยายามนำแตงกวาออกจากปากของเธอก่อนพาไปส่งโรงพยาบาล แฟนของเขาอยู่ในอาการโคม่า ซึ่งต่อมาแพทย์ระบุว่า แตงกวาได้ผลุบเข้าลำคอของเธอจนไม่มีช่องให้อากาศไหลผ่านเข้าไป เธอจึงเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ทำให้เขาอาจต้องโทษจำคุกสูงสุดถึง 5 ปี ในข้อหาประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

ขอขอบคุณ  :  independent.co.uk

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/276200

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X