ฮันฮเยจิน (Han Hye-jin) เล่าเหตุผลที่ทำให้เธอไม่ค่อยทะเลาะกับสามี กีซองอึง (Ki Sung-yueng) นานๆ
2024-09-27 18:05:22
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮเยจิน (Han Hye-jin) (อายุ 42 ปี) ได้พูดถึงชีวิตแต่งงานที่มีความสุขของเธอกับนักฟุตบอลอาชีพ กีซองอึง (Ki Sung-yueng) (อายุ 35 ปี)

เมื่อไม่นานมานี้ ฮันฮเยจิน ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว STARNEWS ที่สำนักงานใหญ่บริษัทต้นสังกัดของเธอ ACE FACTORY

ระหว่างสัมภาษณ์ ฮันฮเยจินพูดถึงสามีของเธอ ว่าเป็นคนยังไง

“ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างจากสามี เขามุ่งมั่นเหมือนม้าแข่งเสมอเวลาที่เป็นเรื่องฟุตบอล ชีวิตของเขาประกอบด้วยฟุตบอลและครอบครัว เขาไม่สนใจอย่างอื่นหรือมีงานอดิเรกอะไรเลย”
 

“เขารักฟุตบอลมาก เวลามีบางอย่างผิดพลาด เขาก็จะหาปัญหาและฝึกจนกว่าจะแก้ไขได้ เขาเป็นคนทำงานหนักมาก ฉันไม่ได้พูดแบบนี้เพราะว่าเขาเป็นสามีของฉัน ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างหลังจากแต่งงานกับเขา”

“ฉันพยายามทุ่มเทให้กับงานแสดงของฉันตลอด แต่หลังจากเห็นสามีของฉัน ฉันก็คิดได้ว่า การทำงานหนักแค่นั้นมันไม่พอ ตั้งแต่ที่ฉันเจอเขา ฉันกลายเป็นคนที่มุ่งมั่นกับทุกอย่างที่ฉันทำ”

 

“สามีของฉันและฉันเป็นความเข้มแข็งของกันและกัน เราทำแบบนั้นเพราะว่างานของเรามีหลายส่วนที่คล้ายกัน นักกีฬาต้องถูกเลือกโดยโค้ช และพวกเขาต้องการกำลังใจจากแฟนกีฬาเหมือนกับนักแสดง ทั้ง 2 อาชีพถูกตัดสินจากความสามารถและทักษะของพวกเรา”

 

ฮันฮเยจินพูดต่อ

“เรามักจะคุยกันเสมอถึงความท้าทายและความรู้สึกข้างในของเรา สามีของฉันคือคนที่ฉันรู้สึกสบายใจด้วยมากที่สุดที่จะเปิดใจด้วย”
 

“การที่อายุเราต่างกัน ทำให้เราไม่ค่อยทะเลาะกัน แม้ว่าบางครั้งจะเถียงกันบ้าง แต่ส่วนมากก็จบภายในวันเดียว เราเล่นมุกและแก้ปัญหาขัดแย้งด้วยการติดตลกมากกว่าคุยกันแบบจริงจัง ฉันเลยเชื่อว่านั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เรารักษาความสัมพันธ์ที่ดีเอาไว้ได้และไม่ทะเลาะกัน”

 

ฮันฮเยจินได้เล่าถึงชีวิตแต่งงานที่แสนปกติของเธอหลังจากแต่งงานกับกีซองอึง ซึ่งทำให้รู้สึกเหมือนยังอยู่ในช่วงฮันนีมูน 

“ส่วนใหญ่ ฉันกับสามีทานข้าวด้วยกันทั้ง 3 มื้อค่ะ ถึงแม้เราจะต้องออกไปทำงานตอนเช้า เราก็จะกลับบ้านมากินข้าวเที่ยง คนรอบตัวเราต่างตกใจและอยากรู้ว่าเราทำได้ยังไง แต่ของเรามันเป็นไปโดยธรรมชาติค่ะ เพราะเราคิดว่าต่างคนต่างเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน เราชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกันค่ะ” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X