อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) นักแสดงจากเรื่อง '18 Again' ได้รับความสนใจหลังจากสัมภาษณ์ถึงน้องชายของเขาที่มีพัฒนาการล่าช้า
2020-10-09 15:46:33
Advertisement
คลิก!!!

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) เป็นนักแสดงดาวรุ่งของวงการ ที่ตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง '18 Again' ทางช่อง JTBC โดยเขาได้รับความสนใจจากบทสัมภาษณ์ในอดีตที่เคยพูดถึงน้องชายของตัวเอง

อีโดฮยอนเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องครอบครัวไว้เมื่อปี 2019 และเล่าว่าน้องชายของเขามีพัฒนาการล่าช้า เมื่อถามถึงเป้าหมายของเขาในปี 2020 เขาบอกว่า “ผมหวังว่าในปี 2020 ผมจะเป็นคนเดียวในครอบครัวที่ทำงานครับ”

 

เขาอธิบายว่า “พ่อแม่ของผมทำงานมาอย่างยาวนาน และน้องชายของผมมีพัฒนาการล่าช้า ขอบคุณที่ประเทศของเรามีโปรแกรมช่วยเหลือผู้พิการยอดเยี่ยม ทำให้เขาสามารถทำงานในร้านสะดวกซื้อได้ แต่ผมคิดว่ามันยังมีบรรยากาศของการแบ่งแยกและปฏิบัติต่อผู้พิการอย่างไม่เหมาะสมอยู่ ซึ่งบางครั้งไม่ได้ตั้งใจ แม่ของผมส่งหนังสือพิมพ์มาหลายปีมากๆ และพอถามว่าทำไมถึงไม่ลาออก แม่ก็จะตอบว่าครอบครัวเรามีหนี้มาก ผมรู้ยอดหนี้และบอกแม่ว่าจะจ่ายให้ในปี 2020 ผมก็ไม่แน่ใจคับ แต่ว่านั่นคือเป้าหมายของผม ผมหวังว่าในปี 2020 นี้ แม่, พ่อ และดงฮยอกจะได้พักผ่อนอยู่บ้าน และใช้เงินที่ผมหามาได้ ผมคิดว่านี่จะทำให้ผมรู้สึกหมดกังวลเวลาผมต้องเข้ากรมด้วย”

เขาพูดถึงน้องชายของเขาว่า “ดงฮยอกมีพัฒนาการล่าช้าครับ มองเผินไม่รู้ แต่ถ้าได้คุยกับเขาซัก 10 นาทีก็จะรู้ เขาเข้าสังคมไม่เก่ง สติปัญญาของเขาเท่ากับเด็กมัธยมต้น เขาน้ำหนักมาก ทำให้คนคอยดูถูกเขา หลายครั้งที่ผมต้องเข้าไปและบอกว่า ผมเป็นพี่เขานะ อย่ารังแกเขา ผมได้รับแรงบันดาลใจในการแสดงมาจากดงฮยอกหลายอย่างเช่นกัน”

ผู้สัมภาษณ์ได้ขอโทษเขาในตอนท้ายที่ถามคำถามส่วนตัว อีโดฮยอนตอบว่า “ปกติครับ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพูดถึงครอบครัว ถ้าผมคุยกับใคร ผมก็จะพูดถึงเรื่องนี้อยู่ดี เพราะผมรักน้องชายผมมาก”

ชาวเน็ตหลายคนต่างให้กำลังใจอีโดฮยอน ด้วยการติดตามซีรีส์เรื่อง '18 Again' และส่งกำลังใจให้เขาทำเป้าหมายสำเร็จ อีโดฮยอนได้รับความสนใจจากบทสมทบของเขาในซีรีส์เรื่อง 'Hotel Del Luna' ของช่อง tvN ที่ออกอากาศไปเมื่อปีที่แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X