''อิ๊งค์'' ชิมลางละครหลังข่าว 2แคแรกเตอร์ใน ''คุณผีที่รัก''
2014-09-05 13:37:25
Advertisement
คลิก!!!

        คุ้นหน้าคุ้นตากันในละครเรื่อง ''คุณผีที่รัก'' ของค่ายดาราวิดีโอ มาบ้างแล้วนักแสดงน้องใหม่ ''อิ๊งค์'' ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ กับละครหลังข่าวเรื่องแรกที่ได้มารับบทเป็น ''พิมพ์ดาว'' ประกบกับ ''แม็ค'' วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ง่ายเลยจริงๆ

        อิ๊งค์เผยว่า ''เรื่องนี้รับบทเป็นพิมพ์ดาวค่ะ เป็นดาวมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนในกลุ่มของน้ำมนต์ (ใบเฟิร์น) ส่วนแคแรกเตอร์ในเรื่องจะมี 2 แบบ แบบแรกจะนิ่งๆ สวย เริ่ด แต่เป็นคนไม่ค่อยกล้า ใจอ่อนด้วย ในเรื่องจะแอบชอบอัฐชัย (แม็ค) อยู่ค่ะ แต่รู้ว่าเค้าชอบน้ำมนต์ เราก็เลยยอมให้เพราะเป็นเพื่อนของเรา แล้วยังช่วยวางแผนหลายอย่างมากเพื่อที่จะชนะใจน้ำมนต์ให้ได้ ช่วยตั้งแต่จัดฉากให้บอกรัก วางแผนอัฐชัยกับน้ำมนต์ทานข้าวด้วยกัน ช่วยเรื่องผีพีระ (พอร์ช) ที่เข้ามาอยู่ในชีวิตน้ำมนต์ มีส่วนให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมากมายค่ะ แรกๆ จะดูแล้วน่าสงสาร รักใครชอบใครก็พูดออกมาไม่ได้ ต้องใช้สีหน้าแววตาตลอด ค่อนข้างเครียดเหมือนกันค่ะ เพราะเรายังใหม่อยู่ค่ะ กลัวว่าจะแสดงออกมาได้ไม่ดี กลัวจะเป็นตัวถ่วงคนอื่นค่ะ ส่วนแคแรกเตอร์ที่ 2 จะเห็นกันในช่วงหลังของเรื่อง มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนละคนเลยค่ะ มั่นใจมากขึ้น กล้ามากขึ้น คราวนี้จะเป็นฝ่ายรุกจีบอัฐชัยบ้าง อันนี้จะเห็นแนวกุ๊กกิ๊กต่างจากเดิมเยอะเลยค่ะ กับอัฐชัยในเรื่องก็จะมีกระโดดขี่หลัง ประกาศจะจีบเค้า แล้วก็เอะอะชอบใจอะไรก็เข้าไปกอด ติดหนึบมากค่ะ บทเรื่องนี้สนุกมากค่ะ ได้เล่น 2 แบบเลย ดีค่ะ ถือว่าได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นด้วย ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้อิ๊งค์และนักแสดงคุณผีที่รักทุกคนด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7 ค่ะ''
 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X