อิมาน เวลลานิ ชื่นชม พัคซอจุน หลังได้มีโอกาสร่วมงานกันใน ‘The Marvels’
2022-06-04 12:47:53
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวชาว ปากีสถาน-แคนาดา อิมาน เวลลานิ (Iman Vellani) แชร์ความประทับใจที่มีต่อ พัคซอจุน (Park Seo Jun) 

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา Disney Plus ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์ ‘Ms. Marvel’ ในรูปแบบออนไลน์ขึ้น โดยหลังจากที่พูดถึงตัวซีรีส์ อิมาน ก็ได้กล่าวถึงความประทับใจของเธอที่มีต่อ พัคซอจุน

อิมาน และ พัคซอจุน ได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง ‘Captain Marvel 2: The Marvels’ ที่มีกำหนดออกฉายในปีหน้า

 

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้รับการพูดถึงอย่างมากในเกาหลี เนื่องจากมีการเปิดเผยว่า พัคซอจุน จะได้แสดงในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเขาจะได้ทำงานร่วมกับทั้ง อิมาน เวลลานิ (Iman Vellani) บรี ลาร์สัน (Brie Larson) และซาว แอชตัน (Zawe Ashton) อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่จนถึงตอนนี้บทบาทในเรื่องของ พัคซอจุน ยังคงเป็นปริศนา

 

อิมาน กล่าวว่า “อ๋อ คุณซอจุนนะเหรอคะ เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมากเลยค่ะ แต่ฉันเกรงว่าฉันจะให้ข้อมูลอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ค่ะ” เธอยิ้ม

 

หลังจากนั้น อิมาน ก็อธิบายเหตุผล “พอดีฉันสัญญากับ เควิน ไฟว์ (Kevin Feige) ประธาน Marvel Studios เอาไว้แล้วค่ะว่าจะไม่สปอยล์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ดังนั้นรอชมในปีหน้านะคะ”

 

ก่อนหน้านี้ ในการให้สัมภาษณ์กับ The Guardian พัคซอจุน เคยพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขาใน ‘Captain Marvel 2: The Marvels’ ว่า

“ในตอนแรกที่ผมได้ยินว่า Marvel Cinematic Universe อยากจะคุยกับผม ตอนนั้นผมแทบจะไม่อยากเชื่อเลยครับ เอาจริง ๆ ผมก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยจนถึงตอนนี้ครับ”

“ผมกำลังพยายามระวังคำถามที่เกี่ยวข้องกับ Marvel อยู่” เขาเสริม พร้อมกับหัวเราะและทำท่ารูดซิปปาก

อนึ่ง ‘Captain Marvel 2: The Marvels’ เคยถูกกำหนดฉายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าภาพยนตร์อาจจะมีการเลื่อนฉายไปเป็นช่วงเดือนกรกฎาคมแทน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X