อับรามส์นำทีมนักแสดง Star Trek Into Darkness ยกพลขึ้นปกเอ็มไพร์ฉบับพฤษภาคม
2013-03-24 23:28:27
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากใช้ภาพของจอห์น แฮริสัน (เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์) กับกัปตันเคิร์ก (คริส ไพน์) จาก Star Trek Into Darkness เป็นภาพปกเมื่อฉบับต้นปี นิตยสารเอ็มไพร์ยังนำเหล่านักแสดงมาขึ้นปกอีกครั้งในฉบับพฤษภาคมนี้ครับ ที่เรียกว่าเป็นฉบับเจ.เจ. อับรามส์ ด้วยการทำปกแบบพับได้แบบที่เอ็มไพร์ยังไม่เคยทำมาก่อน และเมื่อขยายออกมาก็จะมีภาพของอับรามส์นั่งอยู่ตรงกลาง มีนักแสดงที่รับบทลูกเรือเอ็นเตอร์ไพรส์ขนาบกันคนละฝั่งครับ ครบทุกตัวละครหลัก

นอกจากลูกเรือเอ็นเตอร์ไพรส์แล้ว ในฉบับนี้ยังมีสัมภาษณ์คณะนักแสดงจากซีรี่ส์ Lost, เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ นักแสดงสาวจาก Alias, ทอม ครูส, แคธลีน เคนเนดี้, สตีเวน สปีลเบิร์ก และอีกมากมายซึ่งดูจะเกี่ยวข้องกับอับรามส์ทั้งหมด อับรามส์ยังพูดถึงหนัง Star Warsในเล่มนี้ด้วย ซึ่งผมคงนำเอามาเสนอในข้างหน้าถ้าพบข้อมูลอะไรที่น่าสนใจครับ

นอกจากขึ้นปกเอ็มไพร์แล้ว พาราเมาท์ยังใช้ชั่วโมงปิดไฟเพื่อโลกเมื่อวันก่อนในการประชาสัมพันธ์หนังที่ลอนดอนด้วยครับ โดยส่งลูกไฟที่เรียงเป็นสัญลักษณ์สตารร์เทร็คขึ้นไปลอยเหนือท้องฟ้าลอนดอนช่วงที่มีการดับไฟ เพื่อโปรโมทหนัง

พร้อมๆ กับข่าวนี้ ผมยังแนบตัวอย่างฉบับนอกสหรัฐที่ตัดต่อใหม่โดย Bad Robot บริษัทของอับรามส์ เอามาให้ชมด้วย มีช็อตใหม่เพิ่มจากฉบับก่อนหน้านี้นิดหน่อย คลิกชมทั้งหมดด้านในครับ

 

 

http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X