หลากหลายเรื่องการออกเดทที่ผู้ชายไม่รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร
2013-06-18 16:47:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เชื่อว่าในชีวิตของผู้ชายหลายคนคงเจอปัญหาหนัก ๆ หรือประสบการณ์ชวนให้ขบคิดมามากมาย ซึ่งไม่ว่าจะยากเย็นแสนเข็ญขนาดไหนก็สามารถก้าวยังผ่านมาได้ ทว่าแตกต่างกับการชวนผู้หญิงออกเดทซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่ผู้ชายบางคนก็เคยทำพลาดกันมาแล้ว เพราะไม่รู้ว่าควรทำอะไรหรือวางตัวอย่างไรนั่นเอง ดังนั้นก่อนที่เดทจะหมดสนุก มาดูก่อนดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่จะทำให้การออกเดทเป็นไปอย่างราบรื่น และทำให้ผู้หญิงรู้สึกมีความสุขไปพร้อมกัน 

 

1. ให้ความสนใจ

          ผู้หญิงทุกคนต่างก็ต้องการเป็นที่สนใจของคนรัก ฉะนั้นไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ก็ตาม ควรให้ความสำคัญกับเธอก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ อย่างในเวลาที่กำลังพูดคุยก็คอยสบตากับเธอและคอยฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่ทำสายตาวอกแวก หรือเล่าเรื่องของตัวเองเพียงฝ่ายเดียว นอกจากนี้ควรจดจำรายละเอียดเรื่องราวที่เกี่ยวข้องเอาไว้ ก็จะช่วยให้เธอประทับมากยิ่งขึ้น 

 

2. เข้าถึงง่ายและเป็นมิตร

          สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงประทับใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับวิธีการดูแลเทคแคร์เท่านั้น แต่รวมไปถึงความรู้สึกอบอุ่น นิสัยที่เป็นมิตร ดูเป็นธรรมชาติ มีมาดนิด ๆ เพราะดูเข้าถึงและเปิดใจพูดคุยง่ายกว่า แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำทุกอย่างตามใจชอบควรดูความเหมาะสมและให้เกียรติกันด้วย โดยเฉพาะคู่ที่เพิ่งคบหาดูใจกันใหม่ ๆ ไม่อย่างนั้นความรักอาจจบลงเร็วกว่าที่คิด

 

3. คงความลึกลับน่าค้นหาไว้

          หากทั้งสองคนเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานก็อย่างเพิ่งเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองมากนัก รอให้ถึงเวลาที่เหมาะเจาะแล้วค่อย ๆ เผยออกมาทีละนิดดีกว่า เพราะความลึกลับน่าค้นหาเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ในทางกลับกันหากเปิดเผยทุกอย่างออกไปตั้งแต่แรก ถึงแม้อาจเป็นพฤติกรรมที่ดูจริงใจ แต่บางครั้งก็ลดความน่าสนใจในตัวคุณได้เหมือนกัน

 

4. ขาดความมั่นใจ

          ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงเก่งมากแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้วพวกเธอก็ต้องการผู้ชายที่เป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิด มิตรที่ดี สามารถเป็นผู้นำได้ แต่ถ้าเกิดไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาซะเลย จะทำอะไรก็ต้องถามอีกฝ่ายตลอด ไม่กล้าตัดสินใจ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องความรักก็ยิ่งน้อยลง อีกทั้งยังมีส่วนที่ทำให้ท่าทาง คำพูดคำจา การวางตัวดูผิดแปลกออกไปด้วย

 

5. ติดต่อสม่ำเสมอ

          หลายคนคงจะเคยได้ยินมาว่าหลังออกเดทควรเว้นระยะการติดต่อเอาไว้สัก 2 - 3 วัน เพื่อดูปฏิกิริยาท่าทางและกระตุ้นความสนใจของผู้หญิง ทั้งที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย แต่ควรรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ด้วยการติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณสนใจและอยากจะคบหากันเธอแบบจริงจัง ไม่ใช่แค่จีบเล่น ๆ หรือคุยแก้เหงาเท่านั้น

 

6. ตรงเวลาและรักษาคำพูด

          ก่อนที่จะนัดวันเวลาและสถานที่สำหรับเดทในแต่ละครั้งควรเช็กตารางตัวเองให้แน่ใจเสียก่อนว่าสามารถไปได้ตามที่รับปากไว้รึเปล่า ไม่ใช่ปล่อยให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายรอ หรือค่อยโทรศัพท์บอกเลื่อนนัดหลังจากถึงเวลานัดแล้ว นอกเสียจากติดธุระสำคัญจริง ๆ ก็บอกเธอไปตามตรง พร้อมอธิบายเหตุผลให้เธอเข้าใจด้วย

 

7. เก็บไม้เก็บมือให้อยู่เป็นที่เป็นทาง

          ถึงแม้จะสนิทสนมคุ้นเคยกันแค่ไหนก็ไม่ควรใช้มือจับ สัมผัส และใช้สายตาจับจ้องไปที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของฝ่ายหญิง เพราะเป็นการกระทำที่ไม่สมควรและดูไม่ให้เกียรติผู้หญิงอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อทั้งสองคนอยู่ในที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ หรือห้างสรรพสินค้าก็ตาม ตราบใดที่คุณยังไม่มั่นใจว่าเธอโอเคกับการใกล้ชิดทางกายแบบนี้

 

8. ทำความเข้าใจผู้หญิง

          ต่างคนต่างที่มาจะให้คิดเหมือนกันทุกเรื่องก็คงเป็นไปไม่ได้ ฉะนั้นอาจเกิดการกระทบกระทั่งกันบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ก่อนที่ปัญหาจะบานปลายจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต คุณควรใจเย็น ๆ ตั้งสติให้ดี พร้อมกับทำความเข้าใจมุมมองของฝ่ายตรงข้ามเสียก่อน หากไม่เข้าใจจริง ๆ ก็ถามหรือให้เธออธิบายเหตุผลเพิ่มเติมดีกว่าทะเลาะกัน

          นอกจากนี้สิ่งต่าง ๆ นอกเหนือจากสิ่งที่กล่าวไปทั้งหมดข้างต้นแล้ว ยังขึ้นอยู่กับการเลือกสถานที่ที่เหมาะสมด้วย เพราะบรรยากาศมีส่วนช่วยให้เดทน่าประทับได้มากเลยทีเดียว แรก ๆ อาจจะเริ่มจากการดูหนัง ทานข้าวแบบธรรมดา แล้วค่อยพาไปเที่ยวที่ฝ่ายหญิงชอบหลังจากที่คุ้นเคยสนิทสนมกันแล้ว รับรองว่าถ้าทำได้ตามที่บอกไป สาวที่คุณหมายปองก็น่าจะชอบคุณได้ไม่ยาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X