หนุ่มมะกันแปลงเพศ-ศัลยกรรม ให้เหมือนบริทนีย์
2012-08-02 11:28:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มอเมริกันวัย 26 ปี แฟนคลับตัวยงของนักร้องสาว บริทนีย์ สเปียร์ส ลงทุนแปลงเพศ ทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดูเหมือนบริทนีย์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

          โดยหนุ่มรายนี้ มีชื่อว่านายโคดี้ จากรัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ เขามีจิตใจเฉกเช่นผู้หญิงตั้งแต่เด็ก ๆ และเมื่อเติบโตขึ้น ก็เป็นปลื้มกับนักร้องสาว บริทนีย์ สเปียร์ส เป็นอย่างมาก นักร้องสาวจึงกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เธอได้เปลี่ยนตัวเองเป็นหญิงสวย โดยเธอเริ่มจะรับฮอร์โมนเพศหญิงตั้งแต่อายุ 12 ขวบ และครอบครัวของเธอก็รับได้กับการที่เธอเป็นเด็กผู้ชายใจหญิง ซึ่งนั่นทำให้เธอกล้าเป็นตัวของตัวเองอย่างเปิดเผยเรื่อยมา

          จนกระทั่งเมื่อ 10 ปีก่อน ขณะที่เธออายุได้เพียง 16 ปีเท่านั้น เธอก็ตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิง โดยใช้เวลากว่า 14 ชั่วโมงในการผ่าตัด และต่อมาก็ได้ผ่าตัดหน้าอก และย้อมผมเป็นสีบลอนด์เฉกเช่นเดียวกับบริทนีย์ สเปียร์ส ไอดอลสาวของเธอ จนกระทั่งในที่สุด เธอก็มีรูปร่างหน้าตาอย่างที่เห็น และเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น คารา เฮย์ส มาจนถึงปัจจุบัน

          ทั้งนี้ นอกจากจะศัลยกรรมให้รูปร่างหน้าตาเหมือนบริทนีย์ สเปียร์ส แล้ว คารา ยังมีพฤติกรรมเลียนแบบบริทนีย์ สเปียร์ส ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการโกนหัว ย้อมผมสีแดง แต่งตัวเซ็กซี่ แต่งหน้าในรูปแบบเดียวกับนักร้องสาว ซึ่งเธอก็เปิดเผยว่า เธอภูมิใจกับสิ่งที่เธอเป็นวันนี้มาก ขณะที่มีหลายคนทักเธอผิดเป็นบริทนีย์ สเปียร์ส ด้วย

 

ข้อมูลจาก

www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X