สุดระทึก รถไฟพุ่งชนรถบรรทุกขณะจอด บริเวณทางข้ามฯ คนขับหนีทันรอดตายหวุดหวิด (ชมคลิป)
2014-10-08 13:06:42
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่  8 ต.ค.ว่า ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นในเมืองเมอร์ รูจ ของรัฐหลุยส์เซียนา ของสหรัฐ เมื่อรถไฟบรรทุกสินค้าขบวนหนึ่งได้พุ่งเข้าชนรถบรรทุกที่จอดตรงทางข้ามรถไฟอย่างจัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกภาพจากผู้ใช้รถยนต์ที่เห็นเหตุการณ์นี้

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น รถบรรทุกดังกล่าวถูกรถไฟพุ่งเข้าชนเพราะจอดตรงทางข้ามรถไฟ ขณะที่คนขับรถสามารถหนีออกจากรถได้ทัน ขณะที่พนักงานรถไฟและช่างอีก 1 รายบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่อาการไม่ร้ายแรงถึงชีวิต โดยเหตุการณ์นี้ยังเกิดขึ้นนอกสถานีตำรวจ และได้ถูกบันทึกภาพโดยผู้ใช้รถรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอนี้

 

โดยภายหลังเกิดระทึก เจ้าหน้าที่ได้มีการอพยพผู้คนกว่า 50 หลังคาเรือนที่อยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ เพราะเกรงว่า อาจเกิดเหตุระเบิดจากเชื้อเพลิงของรถไฟ ที่อยู่ในสภาพไม่ปลอดภัยหลังพุ่งเข้าชนรถยนต์คันนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า เพราะเหตุใดรถยนต์ดังกล่าวจึงไปจอดบริเวณทางข้ามรถไฟ

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X