สุดยอดนายจ้าง! บิ๊กเวอร์จิ้น กรุ๊ป"เตรียมประกาศนโยบาย ให้พนง.หยุดงานได้ตามใจไม่จำกัดเวลา!
2014-09-27 12:53:37
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ริชาร์ด แบรนด์สัน ผู้บริหารคนเก่งของบริษัท"เวอร์จิ้น กรุ๊ป" ประกาศว่า เขาจะอนุญาตให้พนักงานสามารถหยุดได้ไม่จำกัด ตามที่พนักงานต้องการ หากไม่ทำให้งานได้รับผลกระทบ!!
 

รายงานระบุว่า "บิ๊กเวอร์จิ้น กรุ๊ป" กล่าวในหนังสือเล่มใหม่ของเขาชื่อว่า "The Virgin Way Everything I Know About Leadership" ซึ่งมีการเผยแพร่ในบล็อกของเขาว่า 

 

มันเป็นเรื่องของพนักงานที่จะตัดสินใจเอาเองว่า พวกเขาจะทำงานสักกี่ชั่วโมง กี่วัน กี่สัปดาห์ หรือกี่เดือน ซึ่งเขาต้องการจะประกาศแนวทางนี้ให้เป็นนโยบายใหม่ ครอบคลุมทั่วออฟฟิศของบริษัทเวอร์จิ้นทั่วสหรัฐ และสหราชอาณาจักร 

 

โดยแนวทางนี้ เป็นการทำงานโดยให้พนักงานรับผิดชอบเอาเองว่า จะหยุดงานนานแค่ไหน โดยไม่ให้กระทบงานของพวกเขา พร้อมทั้งกล่าวว่า เขาได้รับไอเดียนี้จากบทความของโมเดลธุรกิจของ "Netflix" ซึ่งไม่ได้จำกัดวันหยุดของพนักงาน

 

นอกจากนี้ เขายังมีเพื่อนในบริษัทวันหยุดในรูปแบบนี้ และทำให้พวกเขามีทุกอย่างที่มีคุณภาพ ตั้งแต่จริยธรรม ความคิดสร้างสรรค์ และศักยภาพในการผลิตชิ้นงานที่เกินเป้าหมายของบริษัทด้วย

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X