สตีเว่น สปีลเบิร์ก คาด Tintin 2 เข้าฉายภายในปี 2015
2013-03-16 19:12:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Adventures of Tintin
 
เมื่อปีที่ผ่านมา ผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า เขาคาดว่าภาคต่อของแอนิเมชั่นเรื่องดัง Tintin น่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในช่วงคริสมาสต์ปี 2015 ซึ่งหลาย ๆ คนก็อาจยังไม่กล้าตั้งความหวังว่าจะเสร็จทันตามกำหนดการณ์จริงอย่างที่ว่าแน่หรือเปล่า

Tintin
 
เป็นเพราะว่าผู้กำกับคนนี้ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับงานรัดตัวประจำปีเลยทีเดียว เนื่องจากเขาไม่ได้มีแค่เพียงภาคต่อของ Tintin รอให้กำกับเท่านั้น แต่ยังมีทั้ง The Hobbit: There and Back Again และ The Hobbit: The Desolation of Smaug จ่อคิวรออยู่อีก โดยที่เรื่อง The Hobbit: An Unexpected Journey ก็เพิ่งจบไปหมาด ๆ แฟน ๆ เลยคาดกันว่าตารางงานของเขาคงยุ่งยากวุ่นวาย จนยากที่จะเรียงลำดับว่าต้องเริ่มที่ภาพยนตร์เรื่องไหนกันก่อน
 
Tintin
 
อย่างไรก็ดี ล่าสุด สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) โปรดิวเซอร์ของเรื่องก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือ Times ของประเทศอินเดียเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยเขากล่าวว่า ตอนนี้พวกเขาได้จัดการกับสคริปต์เรียบร้อย และวางแผนจะเริ่มสร้างสรรค์ผลงานภาพเคลื่อนไหวภายในสิ้นปีนี้
 
โดยเขาไม่สามารถรับปากว่ามันจะเสร็จทันคริสมาสต์ปี 2015 ได้แน่ ๆ แม้เขาเองจะหวังอยากให้มันเป็นแบบนั้นเช่นกันก็ตาม นอกจากนี้ ถึงเขาจะยังไม่สามารถเปิดเผยเนื้อเรื่องให้แฟน ๆ รับรู้ได้ แต่เขาก็ได้แอบบอกแย้ม ๆ ออกมาเล็กน้อยว่ามันจะอิงจากเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูน 2 เล่มมารวมเข้าด้วยกัน ซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะว่าสุดท้าย Tintin จะมีกำหนดเข้าฉายเมื่อไหร่ รวมทั้งจะสนุกเข้มข้นเท่าภาคแรกหรือไม่
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X