วิจัยเผยขนาดมีผลต่อจุดสุดยอดของผู้หญิง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่
2012-10-22 22:47:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ในบรรดาผู้ชายทั้งหลาย ต่างมีการพูดกันเยอะว่า ขนาดเป็นเรื่องสำคัญต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงไม่น้อย ซึ่งนั่นก็คงเป็นประโยคที่ทำให้ผู้ชายไซส์กะทัดรัดต้องท้อแท้กันไปตามกัน เพราะหวั่นว่าตัวเองจะทำให้ผู้หญิงสุขสมดังปรารถนาไม่ได้ แต่หากใครได้มาลองอ่านงานวิจัยชิ้นล่าสุด รับรองว่าจะต้องรู้สึกโล่งอกโล่งใจขึ้นเยอะ เพราะเขามีการสรุปออกมาว่า แม้ขนาดของผู้ชายมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงจริง แต่ก็ไม่ใช่กับผู้หญิงส่วนใหญ่นะครับ เอ้า อย่าไปกลัว

          จากการศึกษาว่าด้วยเรื่องขนาดของผู้ชายที่มีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง ของคุณสจ๊วต โบรดี้ (Stuart Brody) นักจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยเวสต์สกอตแลนด์ ระบุว่า ขนาดของผู้ชายนั้นมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงจริง แต่ก็มีผู้หญิงแค่น้อยนิดเท่านั้น ที่ชอบผู้ชายไซส์ใหญ่ยาว

          ก่อนที่จะไปลงรายละเอียดเกี่ยวกับงานวิจัย เอาเป็นว่าเรามาลองทำความเข้าใจเกี่ยวกับการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงกันก่อน เพื่อไม่ให้คุณผู้ชายหลายคนเผลอตีโพยตีพายว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสได้ทำให้ผู้หญิงเสร็จสมอารมณ์หมาย โดยคุณสจ๊วตได้อธิบายว่า การที่ผู้หญิงนั้นจะถึงจุดสุดยอดได้มีอยู่ 2 ทาง นั่นคือ การกระตุ้นทางช่องคลอด และการกระตุ้นที่ปุ่มกระสัน (คลิตอริส) ซึ่งผู้หญิงและนักวิจัยหลายคนได้ยืนยันไปในทางเดียวกันว่า การกระตุ้น 2 ทางนี้ ทำให้ไปถึงจุดสุดยอดคนละแบบกัน และเหตุที่เป็นเช่นนั้น ก็เพราะว่าการถึงจุดสุดยอดทั้ง 2  แบบนี้ไปกระตุ้นเส้นประสาทที่ต่างกันนั่นเอง


          แต่ถ้าหากจะถามว่า แล้วผู้หญิงชอบแบบไหนมากกว่ากันล่ะ? อันนี้ก็ต้องบอกว่าแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนนะครับ ถ้าเป็นผู้หญิงที่ชอบแบบกระตุ้นทางช่องคลอดแล้ว เธอเหล่านั้นมักจะต้องการของผู้ชายที่ยาวและใหญ่กว่าปกติ แต่หากเป็นผู้หญิงที่ชอบการกระตุ้นทางคลิตอริสแล้ว ไม่ว่าจะไซส์ไหนก็ทำให้เธอไปถึงจุดสุดยอดได้ไม่ต่างกัน

          เอาล่ะ เมื่อปรับความเข้าใจให้ตรงกันได้อย่างนี้แล้ว คราวนี้มาดูที่งานวิจัยชิ้นนี้กันเลย โดยงานวิจัยว่าด้วยเรื่องขนาดของผู้ชายที่มีผลต่อจุดสุดยอดของผู้หญิงในครั้งนี้ คุณสจ๊วตได้นำทีมสำรวจความคิดเห็นผู้หญิงจำนวน 323 คน ว่าพวกเธอชอบการกระตุ้นแบบไหนมากกว่ากัน ซึ่งผลก็ปรากฏออกมาว่า มีผู้หญิง 160 คน หรือก็คือครึ่งต่อครึ่งที่เคยมีประสบการณ์ถึงจุดสุดยอดจากการกระตุ้นทางช่องคลอด และในผู้หญิงกลุ่มนี้ มีเพียง 33.8% เท่านั้นที่อยากมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายไซส์ใหญ่ยาวเกินมาตรฐาน (6 นิ้ว) ส่วนอีก 60% ให้ความสำคัญกับเรื่องไซส์อยู่บ้าง และอีก 6.3% นั้น คิดว่าผู้ชายไซส์ใหญ่ยาว ให้ความสุขได้น้อยกว่าผู้ชายไซส์กะทัดรัดเสียอีก



วิจัยเผยขนาดมีผลต่อจุดสุดยอดของผู้หญิง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่

          ส่วนผู้หญิงอีกครึ่งหนึ่งที่มีประสบการณ์ถึงจุดสุดยอดจากการถูกกระตุ้นจากคลิตอริสนั้น ไม่ต้องพูดถึง เพราะอย่างที่บอกว่าเรื่องไซส์ของผู้ชายนั้นไม่ได้มีผลอะไรต่อเธออยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีไซส์กะทัดรัดหรือเล็กแล้วล่ะก็ ไม่ต้องกังวลอะไรมากเลย เพราะหากตัดผู้หญิงจำนวน 33.8% (ราว 55 คน) ที่ชอบผู้ชายไซส์ใหญ่ยาวออกไปแล้ว ก็ยังมีผู้หญิงอีกตั้ง 105 คน ที่แม้จะเคยมีประสบการณ์การถึงจุดสุดยอดจากการกระตุ้นทางช่องคลอด แต่พวกเธอก็ไม่ได้มองว่าเรื่องไซส์เป็นเรื่องใหญ่อะไรนัก และพอใจกับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายไซส์ปกติทั่วไป แล้วนี่ยังไม่รวมอีก 162 คนที่พอใจกับการกระตุ้นจากคลิตอริสอีก ซึ่งนั่นยืนยันให้เห็นชัดเลยว่า ผู้หญิงที่ชอบผู้ชายไซส์ใหญ่ยาวนั้น มีแค่ส่วนน้อยเท่านั้นแหละ

          เห็นไหมล่ะครับว่า แม้ว่าขนาดของผู้ชายมีผลต่อการถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอดของผู้หญิงจริง แต่ผู้หญิงก็ไม่ได้เห็นว่าผู้ชายไซส์ใหญ่ยาวนั้นดีกว่าผู้ชายไซส์เล็กไปซะหมดทุกคนนะครับ และก็ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนแน่ะที่พึงพอใจกับการถึงจุดสุดยอดผ่านคลิตอริสซึ่งขึ้นอยู่กับลีลาของผู้ชายล้วน ๆ อีกด้วย ดังนั้น อย่าไปให้ความสำคัญกับมันมากดีกว่า เมื่อของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้หญิงล้วน ๆ แล้ว แถมยังมีวิธีทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดให้คุณเลือกได้ตั้ง 2 ทางแน่ะ จริงไหม?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X