วง WINNER ประกาศจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “EXIT TOUR” ในเดือนมี.ค.นี้
2016-02-04 13:32:57
Advertisement
คลิก!!!

วง WINNER ประกาศจัดงาน

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “EXIT TOUR” ในเดือนมี.ค.นี้

 

บอยแบนด์วง WINNER ได้ประกาศข่าวดีออกมาว่า พวกเขากำลังที่จะมีงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “EXIT TOUR” ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ ที่กรุงโซล นี่ถือว่าเป็นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศของพวกเขา ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยจัดงานแฟนมีทติ้งมาแล้วเมื่อเดือนมกราคมในปี 2015 ภายใต้ชื่องานว่า “WWIC2015”

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 12 และ 13 มีนาคม ณ สนามกีฬาโอลิมปิก ในกรุงโซล สำหรับตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นเปิดจำหน่ายในสัปดาห์หน้า ซึ่งตรึ่งกับวันที่ 11 กุมภาพันธ์ สำหรับตั๋วเข้าชมงานในวันแรก และวันที่ 12 กุมภาพันธ์ สำหรับตั๋วเข้าชมงานในวันที่สอง ด้านแฟนๆ คาดการณ์กันว่างานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของพวกเขาน่าจะมีการเปิดการแสดงในที่อื่นๆ ด้วย เนื่องจากว่ามีคำว่า “Tour” อยู่ในชื่องานคอนเสิร์ตของพวกเขานั่นเอง

เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาเพิ่งได้คัมแบ็คพร้อมผลงานเพลงสองไตเติ้ลใหม่ “Baby Baby” และ “Sentimental" พร้อมด้วยผลงานเพลงโซโล่ของนัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) ในเพลง “I’m Young” โดยผลงานเพลงของพวกเขาก็สามารถติดอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงต่างๆ ได้ในทันทีที่เปิดตัวออกมา  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X