รายการ "Lightning Talk" ยกย่องดาราใจกล้า ช่วยนักศึกษาสาวจับโจรล้วงกระเป๋า
2014-10-11 13:29:39
Advertisement
คลิก!!!

       รายการ Lightning Talk เป็นรายการสาระดีๆ ที่เสมือนการดีท็อกสมองก่อนนอนซึ่งดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถอย่าง สายสวรรค์ ขยันยิ่ง ที่จะนำเรื่องราวต่างๆที่เป็นประเด็นดังอยู่ในตอนนี้มานำเสนออีกแง่มุมตัวตนที่แท้จริงของแขกรับเชิญให้คุณผู้ชมได้ทราบมุมมองต่างๆที่เล่าผ่านแขกรับเชิญผู้ที่ประสบเหตุการณ์ด้วยตัวเอง
       
       ซึ่งในครั้งนี้ทางรายการได้แขกรับเชิญคือดาราหนุ่มของทางช่อง 3 คือ อู๋ - จตุรวิช กลมเกลี้ยง ดาราใจเด็ดที่ช่วยนักศึกษาสาวจับโจรล้วงกระเป๋าได้เปิดใจถึงช่วงวินาทีนั้นว่าเขารู้สึกว่า “ถึงตอนนั้นผมไม่ได้มีความกลัวเลยครับคิดแต่ว่าจะทำยังไงก็ได้ให้ช่วยน้องคนนั้นให้ได้ของคืนและจับโจรให้ได้ด้วยครับไม่ได้นึกถึงอันตรายอะไรเลยและที่สำคัญผมอยากจะขอฝากถึงทุกๆคนเลยนะครับว่าไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงก็มีสิทธิ์เกิดอันตรายกันได้ทั้งนั้นครับอยากให้ระวังตัวกันให้มากโดยเฉพาะคุณผู้หญิงเวลาสะพายกระเป๋าหรือสะพายอยากให้ถืออย่างระวังที่สุดโดยเฉพาะเวลาเดินอยู่คนเดียวในที่เปลี่ยวเพราะผู้หญิงจะเป็นเพศที่โดนจู่โจมได้ง่ายที่สุดครับและอีกเรื่องหนึ่งนะครับผมอยากจะบอกว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ตั้งสติก่อนเลยครับแล้วให้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันยังไงก็ถือซะว่าคนไทยด้วยกันนะครับให้ลองนึกถึงจุดที่คุณโดนเองว่าเราจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีคนช่วยเราครับผมภูมิใจทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องนี้ครับเพราะว่ามันเหมือนเป็นการทำความดีเพื่อสังคมและเป็นตัวอย่างให้คนอื่นกล้าที่จะทำความดีเพื่อสังคมครับ”
       
       และนี่คืออีกหนึ่งมุมมองและตัวอย่างที่ดีของสังคมไทยที่มาเปิดเผยเรื่องราวและแง่คิดดีๆพร้อมกับตัวตนที่แท้จริงของดาราใจดีที่ช่วยเหลือสังคมโดยการจับโจรซึ่งทำให้เห็นว่าในสังคมไทยนั้นยังมีคนดีและคนมีน้ำใจพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ ติดตามชมเรื่องราวดีและแขกรับเชิญที่น่าสนใจได้ทางรายการ Lightning Talk ผ่านทางช่อง 3 Family ช่อง 13 เวลา 22:00 - 22:30 น.

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X